Buy Original Levitra Online Generic Levitra 10 Mg Generic Levitra (Vardenafil) 20mg Order Generic Levitra Online Buy Levitra Online Cheap Kamagra 100mg Online Kamagra Online Uk Kamagra Oral Jelly Online Pharmacy Kamagra Oral Jelly Buy Online Kamagra 100mg Oral Jelly Lovegra 100mg Tablets Lovegra Sildenafil 100mg Tablet Kamagra Super Online Kamagra Super 100mg Super Kamagra 100mg Sildenafil 60mg Dapoxetine Super Kamagra 100mg Generic Priligy 60 Mg Generic Priligy Side Effects
งานเทศกาลกินปลาจังหวัดสิงห์บุรี ครั้งที่ 17 จ.สิงห์บุรี
You are here: ข่าวสาร งานเทศกาลกินปลาจังหวัดสิงห์บุรี ครั้งที่ 17 จ.สิงห์บุรี

งานเทศกาลกินปลาจังหวัดสิงห์บุรี ครั้งที่ 17 จ.สิงห์บุรี

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย  สำนักงานลพบุรี ขอเชิญเที่ยว งานเทศกาลกินปลาจังหวัดสิงห์บุรี ครั้งที่ 17 ระหว่างวันที่ 9 - 18 มีนาคม  2555 ณ บริเวณศูนย์ราชการจังหวัดสิงห์บุรี อ.เมือง จ.สิงห์บุรี  ภายในงานชมการประกวดหุ่นปลาสวยงาม การประกวดอาหารแม่ครัวหัวป่า การแสดงศิลปวัฒนธรรม การออกร้านอาหารที่ปรุงจากปลานานาชนิด และอีกหลากหลายกิจกรรม

นายวัฒนพงษ์ โพธิ์นิ่มแดง ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานลพบุรี กล่าวว่า ปลายปี 2554 ที่ผ่านมาในพื้นที่จังหวัดสิงห์บุรี ประสบปัญหาอุทกภัย ซึ่งทำให้กำหนดการเทศกาลกินปลาจังหวัดสิงห์บุรี ครั้งที่ 17  ต้องเลื่อนมาจัดในวันที่ 9 - 18 มีนาคม 2555  แทน ซึ่งงานครั้งนี้ ทางจังหวัดสิงห์บุรีพร้อมที่จะเผยแพร่และประชาสัมพันธ์ ความเป็นเอกลักษณ์ที่โดดเด่นของเทศกาลจังหวัดสิงห์บุรี ให้บุคคลภายใน และนอกจังหวัดทราบทั่วกันว่า  จังหวัดสิงห์บุรี  มีชื่อเสียงในด้านรสชาติของเมนูปลา โดยเฉพาะ "ปลาช่อนแม่ลา" ซึ่งเป็นอาหารจานเด็ดที่ขึ้นชื่อของจังหวัดสิงห์บุรี นอกจากนี้ยังเป็นถิ่นกำเนิดของตำนานอาหารคาว - หวานที่มีชื่อเสียงในอดีตที่ว่า "แม่ครัวหัวป่า" ดังนั้นเทศกาลกินปลาจังหวัดสิงห์บุรี ครั้งที่ 17 นี้ นับว่าเป็นที่รวมอาหารจานเด็ด และเมนูที่ปรุงจากปลานานาชนิดมาบริการ อีกทั้งภายในงานยังมีการแสดงสินค้า OTOP และของดีสิงห์บุรี นิทรรศการ และการประกวดหลายรายการ  ที่นักท่องเที่ยวไม่ควรพลาดโอกาสเข้าร่วมเทศกาลครั้งนี้

อนึ่ง  นักท่องเที่ยวที่เดินทางมางานเทศกาลกินปลาจังหวัดสิงห์บุรี ครั้งที่ 17 นี้  ยังสามารถแวะเยี่ยมเยือนสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจใกล้เคียงกันได้  อาทิ ชมพิพิธภัณฑ์หนังใหญ่  วัดสว่างอารมณ์   สักการะพระนอนองค์ใหญ่ ณ วัดพระนอนจักรสีห์วรวิหาร  และแหล่งท่องเที่ยวที่น่าสนใจอีกหลายแห่ง

นักท่องเที่ยวทุกท่านสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.)สำนักงานลพบุรี บริเวณศาลากลางจังหวัดลพบุรี ถ.นารายณ์มหาราช อ.เมือง จ.ลพบุรี โทร 036 - 770096 - 7 ได้ทุกวันเวลา 08.30 น. - 16.30 น. หรือ www.tat7.com


ที่มา:  www.sanook.com 

Joomlart