Buy Original Levitra Online Generic Levitra 10 Mg Generic Levitra (Vardenafil) 20mg Order Generic Levitra Online Buy Levitra Online Cheap Kamagra 100mg Online Kamagra Online Uk Kamagra Oral Jelly Online Pharmacy Kamagra Oral Jelly Buy Online Kamagra 100mg Oral Jelly Lovegra 100mg Tablets Lovegra Sildenafil 100mg Tablet Kamagra Super Online Kamagra Super 100mg Super Kamagra 100mg Sildenafil 60mg Dapoxetine Super Kamagra 100mg Generic Priligy 60 Mg Generic Priligy Side Effects
Mozilla นำเสนอแนวคิดใหม่ในการอัพเดท Firefox
You are here: ข่าวสาร Mozilla นำเสนอแนวคิดใหม่ในการอัพเดท Firefox

Mozilla นำเสนอแนวคิดใหม่ในการอัพเดท Firefox เลิกเล่นเกมปั่นเลขเวอร์ชั่น

จากปี 2011 ที่ผ่านมา ตลาดของแอ็พสำหรับท่องเว็บไซต์  หรือบราวส์เซอร์กระโดดเติบโตแข่งขันกันแบบนัวเนียเลยทีเดียว  เพราะยักษ์ใหญ่ๆ ก็หันมากระโดดแย่งชิงความเป็นเบอร์ 1 กันทั้ง ทั้ง Microsoft, Apple, Google และ Mozilla ฟังชื่อดูแล้ว ก็คงรู้ว่า Mozilla ดูเป็นอะไรที่เหมือนจะเล็กที่สุดในกลุ่มทั้ง 4 ข้างต้น แต่ว่าจริงๆแล้ว  ความนิยมแอ็พ Firefox จาก Mozilla นั้นเยอะเป็นอันดับ 2 เลยทีเดียว  เป็นรองแค่ Microsoft เท่านั้น

Mozilla นำเสนอแนวคิดใหม่ในการอัพเดท Firefox เลิกเล่นเกมปั่นเลขเวอร์ชั่น

ซึ่งตอนนี้ก็ดูเหมือนว่า Mozilla ก็จะตามไล่บี้กับตัวเลขเวอร์ชั่นของแอ็พกับชาวบ้านชาวช่องเค้าอยู่  เพราะว่าส่วนใหญ่ตอนนี้เข้ากระโดดข้ามเลข 9 กันไปหมดแล้ว และตอนนี้ Mozilla ก็จัดเลข 11 ออกมาแล้ว เป็นตัวเลขล่าสุด แต่จริงๆแล้ว Mozilla ต้องการหยุดเล่นเกมปั่นกระแสเลขเวอร์ชั่นแล้ว  เพราะว่ายิ่งเล่นก็มีแต่ยิ่งเหนื่อยล้า โดย Mozilla จะใช้แผนใหม่มาเล่นแทน  โดยมีทั้งหมดด้วยกัน 2 วิธีคือ อันแรก จะปรับเปลี่ยนความเข้ากันได้ของ  add-on ต่างๆที่ผู้ใช้โหลดมาใช้งานร่วมกับตัว Firefox อย่างเช่น add-on  ที่สามารถใช้งานได้กับ Firefox 11 ก็จะสามารทำงานได้บน Firefox ที่ใหม่ตั้งแต่เวอร์ชั่น 4 ขึ้นไป ทำให้จากที่เคย add-on เก่าๆ  จะไม่สามารถนำเอามาใช้กับ Firefox เวอร์ชั่นใหม่ๆได้

Mozilla นำเสนอแนวคิดใหม่ในการอัพเดท Firefox เลิกเล่นเกมปั่นเลขเวอร์ชั่น

และวิธีต่อมาอีกอัน Mozilla จะนำเสนอการอัพเดทแบบเงียบกริบ  ที่จะแอบดาวน์โหลดไฟล์อัพเดทอยู่ใน background ของเครื่องแบบเงียบๆ  และจะไม่แจ้งเตือนผู้ใช้ให้เริ่มการทำงานของบราวส์เซอร์ใหม่  เพื่อเริ่มใช้งานการอัพเดทที่เพิ่งทำเสร็จ  และจะไม่มีทางรู้เลยว่าวันนั้นเรากำลังใช้งาน Firefox เวอร์ชั่น 9001 อยู่!

ที่มา : www.notebookspec.com

Joomlart