Buy Original Levitra Online Generic Levitra 10 Mg Generic Levitra (Vardenafil) 20mg Order Generic Levitra Online Buy Levitra Online Cheap Kamagra 100mg Online Kamagra Online Uk Kamagra Oral Jelly Online Pharmacy Kamagra Oral Jelly Buy Online Kamagra 100mg Oral Jelly Lovegra 100mg Tablets Lovegra Sildenafil 100mg Tablet Kamagra Super Online Kamagra Super 100mg Super Kamagra 100mg Sildenafil 60mg Dapoxetine Super Kamagra 100mg Generic Priligy 60 Mg Generic Priligy Side Effects
เคล็ดลับ...มีความสุขเวลาทำงาน
You are here: ข่าวสาร เคล็ดลับ...มีความสุขเวลาทำงาน


เคล็ดลับในการทำงานอย่างมีความสุข เข้ากับเพื่อนร่วมงานได้ 4 เคล็ดลับง่ายๆ ที่ควรรู้...
1.มีสุขภาพกายที่แข็งแรง สุขภาพใจที่ดี รักษาอารมณ์ให้ดีอยู่เสมอ
2ได้ทำงานที่มีความหมายต่อตัวเองและมีประโยชน์ต่อคนอื่นๆ
3.มองเห็นคุณค่าของความสัมพันธ์ที่ดีต่อคนอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็นเพื่อนร่วมงาน เจ้านาย ลูกน้อง ญาติพี่น้อง คนในครอบครัว เพื่อนฝูง และไปร่วมกิจกรรมกระชับความสัมพันธ์เหล่านี้อย่างสม่ำเสมอด้วยความจริงใจ
4.มีเวลาหาความสงบเป็นส่วนตัวให้กับตัวเอง ที่จะได้คิดถึงสิ่งที่ตัวเองได้ทำมา ความพอใจในสิ่งที่ตัวเองมีอยู่ บทเรียนที่ได้รับจากความผิดพลาด และความท้าทายที่ยังรออยู่ข้างหน้า ที่ไม่ใช่ความทะเยอทะยานอยากได้อยากมีอยากเป็นในสิ่งที่เกินเอื้อม ถ้าสามารถสร้าง และรักษาสิ่งต่างๆ
ทั้ง 4 ข้อนี้ได้อย่างสม่ำเสมอ เชื่อสิว่าคุณจะมองโลกและงานตรงหน้าได้สดใสขึ้นมากทีเดียว เหมือนได้ชาร์จแบตเตอรี เติมพลังให้ชีวิตทุกวัน วิธีง่ายๆ ที่จะช่วยให้คุณรู้สึกว่าชีวิตมีคุณค่ามากกว่าการอยู่ไปวันๆ คุณจะรู้สึกว่าสิ่งที่อยู่นั้นมีความหมาย เมื่อมันนำไปสู่เป้าหมายที่คุณต้องใจอยากมีอยากเป็น
ดังนั้นการตัดสินใจในเรื่องต่างๆ ที่คุณทำในแต่ละวันควรจะสอดคล้องกับเป้าหมายชีวิตที่คุณต้องการไปให้ถึงด้วย บางคนยังนึกไม่ออกว่าตัวเองอยากทำ อะไร ไม่เป็นไรค่ะ มาเริ่มคิดกันเลยตั้งแต่วันนี้ ลองหาสมุดเล่มเล็กๆ มาสักเล่ม แล้วหยิบปากกามาตั้งต้นบันทึกความรู้สึกของคุณดู ลองสมมติว่าหากคุณมีเวลามีชีวิตอยู่หลังจากนี้เพียง 1 ปีเท่านั้น อะไรที่คุณคิดว่าสำคัญที่สุดสำหรับชีวิต?
คุณอยากจะทำอะไรมากที่สุด และจะทำให้สิ่งที่คุณอยากทำบรรลุได้ด้วยวิธีไหนบ้าง? ลองพิจารณาว่าแผนนี้ต่างไปจากสิ่งที่คุณกำลังทำอยู่จริงในปัจจุบันหรือเปล่า และมีอะไรที่อยากเปลี่ยนตัวเองเพื่อให้บรรลุแผนนี้หรือไม่ อย่างเช่น หากคุณรู้สึกว่าครอบครัวสำคัญที่สุด แล้วคุณใช้เวลาอยู่กับครอบครัวมากน้อยเพียงพอแล้วหรือยังในแต่ละวัน แผนการในอนาคต ลองสมมติตัวเองว่าตอนนี้คุณกำลังฉลองวันเกิด 60 ปีแวดล้อมด้วยครอบครัวและเพื่อนฝูงที่รักคุณ และกำลังพูดคุยกันถึงชีวิตที่ผ่านมา แล้วให้คุณจดลงไปว่าคุณอยากจะรื้อฟื้นความทรงจำเรื่องไหนมาพูดถึงบ้าง แล้วย้อนกลับมาดูว่าทางที่คุณเดินอยู่ทุกวันนี้จะไปสู่สิ่งที่คุณหวังไว้ในอนาคตหรือไม่
แล้วคุณได้ลงมือทำมันหรือยัง หากยัง จะมีทางไหนที่จะทำให้คุณขยับไปใกล้กับความมุ่งหวังนั้นหรือไม่ อย่างเช่น หากคุณใฝ่ฝันว่าชีวิตนี้อยากเดินทางท่องเที่ยวไปเห็นโลกกว้าง ก็เริ่มต้นออมเงินแล้วลองหาจังหวะดีๆ วางแผนลาหยุดไปเที่ยวสักที หรือหากอยากก้าวไปนั่งตำแหน่งผู้จัดการแผนก ก็ลองขอโอกาสรับผิดชอบโครงการใดสักชิ้นที่จะทำให้หัวหน้างานคุณมองเห็นความสามารถในตัวคุณบ้าง เป็นต้น
...อย่าลืมว่าชีวิตนี้เป็นของคุณนะคะ สุขหรือทุกข์อย่างไรมีคุณเท่านั้นที่เป็นคนกำหนดได้ดีที่สุด ...


ที่มา : www.teenee.com 

Joomlart