Buy Original Levitra Online Generic Levitra 10 Mg Generic Levitra (Vardenafil) 20mg Order Generic Levitra Online Buy Levitra Online Cheap Kamagra 100mg Online Kamagra Online Uk Kamagra Oral Jelly Online Pharmacy Kamagra Oral Jelly Buy Online Kamagra 100mg Oral Jelly Lovegra 100mg Tablets Lovegra Sildenafil 100mg Tablet Kamagra Super Online Kamagra Super 100mg Super Kamagra 100mg Sildenafil 60mg Dapoxetine Super Kamagra 100mg Generic Priligy 60 Mg Generic Priligy Side Effects
ราศีมังกร
You are here: ข่าวสาร ราศีมังกร

ราศีมังกร

E-mail Print PDF

 

 
ช่วงเวลา
14 มกราคม - 12 กุมภาพันธ์
ธาตุประจำราศี
ธาตุดิน
สีนำโชค
สีเทา สีน้ำเงินเข้ม สีม่วงคราม สีดอกอัญชัญ
อัญมณี
โมราขาว มุกดาหาร นิล สปีเนล
ราศีส่งเสริม
ราศีมีน ราศีพิจิก
ต้นไม้มงคล
แก้ว, วาสนา, โป๊ยเซียน, กุหลาบ, ไผ่, ราชพฤกษ์
ทิศมงคล
ทิศใต้
อาชีพ/ความสนใจ
การก่อสร้าง, วิศวกรรม, สถาปัตยกรรม, เกษตรกรรม, การธนาคาร, การเงิน, การเมือง, ศาสนา, ธุรกิจ, การค้นคว้าทางวิทยาศาสตร์
 
 

ราศีมังกร (Capricorn)

ราศีแห่งความอดทน รอบคอบ เพื่อความเป็นผู้นำและมีทรัพย์สมบัติ
ราศีมังกร
ความทรหดอดทน มักสามารถจัดตังองค์การ การบริหารฟันฝ่าไป อย่างไม่กลัวอันตราย เฉลียวฉลาดในการใช้ความรู้ เป็นผู้จัดการ ผู้ปกครองประเทศ นักการทูต นักอุตสาหกรรม กสิกรรม วิทยาศาสตร์ หนักเอาเบาสู้ ค้าพืชผลและของป่า
อุปนิสัยใจคอ
ชาวราศีมังกร จะต้องมีเอกลักษณ์ของตัวเองเช่นเดียวกันนั่นก็ได้แก่ เป็นคนที่ชอบเฮฮา ชอบร่าเริง ระรื่นอยู่เป็นนิสัย บางทีชาวราศีมังกรก็ดูเหมือนเด็กๆ เพราะชอบสนุกสนานอยู่เสมอ พูดจากับใครๆที่เป็นคนที่รู้จักมักคุ้นกันมาก่อนก็ชอบติดตลกโปกฮา ชวนให้หัวเราะกันไปหมด มองดูแล้วสนุกอยู่ร่ำไป คนชอบสนุกก็เป็นอย่างนี้นี่เอง ชาวราศีมังกรจะใช้ถ้อยคำที่ชวนหัวอยู่เสมอ มองคนในแง่ดีตลอด มองโลกในแง่ดีเสมอ ซื่อสัตย์สุจริต คบได้ไม่เป็นพิษภัยเป็นภัยแก่ใครๆ แม้ในบางครั้งจะใจร้อยอยู่บ้างก็ตาม แต่ก็เร่าร้อนไปเพียงไม่มากมาย ประเดี๋ยวก็หายไปแล้วไม่ติดใจอะไรมากคนอย่างชาวราศีมังกรเป็นคนที่ไม่ปกปิดความลับกับใครเลยชอบเปิดเผยชอบแจกแจงสี่เบี้ยให้ผู้อื่นฟังโดยไม่คิดมากความลับมักเก็บไม่อยู่มันให้อัดอั้นตันอุรามากจะต้องเปิดเผยออกมาให้หมดทุกสิ่งทุกอย่างจึงจะสบายใจได้คนแบบนี้คบได้ทีเดียวเพราะไม่มีอะไรเป็นความลับ
รูปลักษณ์
ชาวราศีมังกรเป็นส่วนใหญ่ จะต้องเป็นผู้ที่มีรูปร่างสันทัดคน ผิวเนื้อดำแดงหรือผิวสองสี นอกนั้นผิด ไม่ถูกต้องตามโฉลก ผิดลักษณะไปจากนี้ก็จะไม่ดีเท่า ถือว่าเป็นผู้ที่แหวกออกไปจากสถิติ ไม่ดี แปลกคนไปทีเดียว พูดจาดี ท่าทางดี ภูมิฐาน น่าเชื่อถือ เดินเหินองอาจ วางมาดดี น่าเชื่อถือ น่าเลื่อมใสศรัทธา เป็นบุคลิกของผู้มีความรู้และมีคุณธรรม ชาวราศีมังกรมีกิริยาอาการคล่องแคล่ว ว่องไว เลยมองดูคล้ายเป็นผู้ที่ไม่เรียบร้อยนัก ซึ่งความจริงเป็นผู้ที่สงบเสงี่ยมเจียมตัวมากกว่า
ความรัก คู่ครอง
ชาวราศีมังกรเพศชาย อาภัพคู่พอสมควรทีเดียวที่ว่าอาภัพคู่นั้นมิใช่ว่าจะมีคู่ครองไม่ได้ก็หาไม่ หากแต่หมายความว่า เมื่อมีคู่ครองแล้วมักจะไม่ราบรื่น มีแต่เรื่องหยุมหยิม เรื่องระหองระแหงที่จะมีมา ความไม่เรียบร้อยเกิดขึ้นเสมอ จะด้วยเรื่องความไม่พึงพอใจกันด้วยเรื่องอะไรก็ตาม อาจจะเกิดการเขม่นกันอยู่เสมอก็ได้ ความรักเหือดหายไป รักๆแค้นๆอะไรทำน้องนี้ เพราะชาวราศีมังกรเพศชายก็เป็นผู้ที่มีอะไรๆ นอกบ้านอยู่เสมอ บ้านเล็กบ้านน้อยก็มีอยู่เรื่อย ชาวราศีมังกรเพศหญิง นั้นเรื่องคู่ครองความรักไม่มีอะไรวุ่นวายอย่างเพศชาวราศีเดียวกัน แต่จะมีความสุขกายสบายใจที่มีคู่ครองที่ดี เอาอกเอาใจและเข้าใจกันเสมอในชีวิตนี้ จึงไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง เพราะไม่เกิดเรื่องราวมากมายอย่างชาวราศีมังกรเพศชาย ชีวิตที่มีคู่คอรงดี ปราศจากปัญหาจึงราบรื่นโดยตลอด
สถานที่ถูกโฉลก
สถานที่ถูกโฉลกและความสัมพันธ์ในทางที่จะให้เกิดประโยชน์กับคนชาติมังกร ได้แก่ ที่เก็บเครื่องมือในการกสิกรรม ที่เลี้ยงแกะ คอกวัว หรือที่ขังลูกวัว โรงขายไม้กระดาน โรงเก็บรถไถนา คอกสัตว์และทุ่งหญ้า ที่เก็บใบเรือ เก็บของชนิดเดียวกัน ห้องใต้ดิน เหมืองแร่ โรงถลุงแร่ โรงถ่าน สำนักงานป่าไม้ สถานที่ใกล้สวนสาธารณะ เตาถ่าน บ้านโบราณ โรงงานปุ๋ย ร้านจำหน่ายพันธ์ไม้ แปลงเพาะต้นไม้ โรงงานเลี้ยงวัว โรงงานผลิตนม บ้านพักคนชรา ไร่นาสวน ร้านขายหีบศพ โรงโม่หิน โรงงานปูนซีเมนต์ โรงงานกระเบื้องเคลือบดินเผา โรงเลื่อยจักร กระทรวงเกษตร กรมที่ดิน

 


ที่มา :http://www.myhora.com/ดูดวง-ราศีมังกร.aspx

Joomlart