Buy Original Levitra Online Generic Levitra 10 Mg Generic Levitra (Vardenafil) 20mg Order Generic Levitra Online Buy Levitra Online Cheap Kamagra 100mg Online Kamagra Online Uk Kamagra Oral Jelly Online Pharmacy Kamagra Oral Jelly Buy Online Kamagra 100mg Oral Jelly Lovegra 100mg Tablets Lovegra Sildenafil 100mg Tablet Kamagra Super Online Kamagra Super 100mg Super Kamagra 100mg Sildenafil 60mg Dapoxetine Super Kamagra 100mg Generic Priligy 60 Mg Generic Priligy Side Effects
ราศีกันย์
You are here: ข่าวสาร ราศีกันย์

ราศีกันย์

E-mail Print PDF

ราศีกันย์ (Virgo)

ราศีแห่งการรับใช้ และแบกภาระของคนอื่น
ราศีกันย์
ความเฉลียวฉลาด ความสามารถ ความคล่องแคล่ว เป็นนักอุดมคติ มีพิธีรีตอง พิถีพิถัน เหมาะที่จะเป็นนักเขียน นักประพันธ์ นักแต่งเพลง นักโต้วาที ประชาสมพันธ์ นักหนังสือพิมพ์ ผู้แทนราษฎร นักบัญชี
อุปนิสัยใจคอ
ชาวราศีกันย์ โดยทั่วไปมักจะมีอุปนิสัยที่คล้ายคลึงกันหมด กล่าวคือ เป็นผู้ที่จิตใจเริงร่า เฮฮา ชอบสนุก พูดจาตลกโปกฮาไปเรื่อยๆ มองดูชีวิตสดชื่นร่าเริงดีแท้ คนแบบนี้ก็ดีไปอย่าง มองดูโลกในแง่ดีไปหมด บางทีก็พูดแบบสองแง่สองง่ามไปเรื่อย ลงท้ายด้วยสิ่งที่เกี่ยวกับของที่ไม่สมวรจะเอามาพูดก็มาก แต่ก็ไม่พูดออกมาตรงๆนักเท่านั้นเอง ชาวราศีกันย์อาจจะรู้ว่าตัวเองไม่ค่อยสมหวังเช่นชาวราศีอื่นก็ได้ จึงทำตัวเองให้สนุกเข้าไว้ ส่วนในความรู้สึกที่แท้จริงนั้น มีความน้อยอกน้อยใจอยู่มาก คิดว่าตนเองเป็นผู้ที่มีความอาภัพ อัปโชค ไม่มีอะไรเด่นดังหรือมีช่องทางหาความสุขไดง่ายๆ
รูปลักษณ์
ชาวราศีกันย์นี้ รูปร่างลักษณะสมตัว ไม่สูงไม่ใหญ่อะไร แต่สีผิวจะต้องเป็นดำแดง คือผิวสองสีก็จะเป็นลักษณะของผู้ที่เกิดในราศีนี้ ถูกต้อง ถูกโฉลกดี กิริยาอาการ การเดินเหิน นับว่ามีความหล่อเหาเอาการอยู่ ไม่แพ้ชาวราศีอื่น หูตามองเพศตรงข้ามด้วยความหมาย เจ้าชู้กรุ้มกริ่ม ท่าทางจึงต้องวางมาดดีเสมอ แต่งเนื้อแต่งตัวดีตลอด เพราะความเจ้าชู้สอนเอาไว้ว่าจะต้องไม่หมองเศร้าหรือซอมซ่อไม่เอาไหน ท่าทางคล่องแคล่วว่องไวดี การเดินเหินจึงค่อนข้างรวดเร็วกว่าผู้คนทั่วไป ถ้าเป็นเพศหญิง จะเฉยๆเรื่อยๆ รูปร่งาไมสะสวยมีเสน่ห์อย่างเพศชาย จึงเป็นความอาภัพของตัวเองไป
ความรัก คู่ครอง
ชาวราศีกันย์นี้ พูดได้เต็มปากเต็มคำได้เลยว่า ชอบเสาระแสวงหาและหมกมุ่นในทางกามารมณ์เสมอ เรื่องเซ็กส์ เรื่องทางเพศ ถือว่าเป็นเรื่องสำคัญมาก เรื่องใหญ่สำหรับชีวิต โดยเฉพาะเพศชาย สายตาจะมองเพศตรงข้ามด้วยความรู้สึกนึกคิด คิดลึกๆคิดไกลๆ เพ้อฝันและใช้มโนภาพครุ่นคิดไปต่างๆ นานา รูปร่างแบบนี้น่าจะต้องเป็นอย่างนั้นนะ หุ่นแบบนี้ไม่ใช่เล่ยน ไม่เบาเลย ถ้า...อย่างนั้นนะ ความคิดเช่นนี้เป็นไปเรื่อย เมื่อพบเจอเพศตรงข้ามที่ตัวถูกใจ ต้องตาถูกสเป๊ก ไม่ทราบว่าเพราะอะไรจึงชอบแต่เรื่องทำนองนี้เสมอ สำหรับเพศหญิง ก็เหมือนกัน ความรักและคู่ครองของท่านจะแตกต่างจากชาวราศีกันย์เพศชาย ชาวราศีกันย์เพศหญิงนั้น คู่ครองไม่ค่อยสู้ดีนัก เลือกแล้วเลือกอีกด้วยความพอใจแล้วก็จริง แต่ก็ยังไม่สู้ดีอยู่นั่นเอง "เลือกนักมักได้แร่" เลือกคู่ครองมากจริงๆ ตัดสินใจลงไปก็ผิดพลาดเพราะได้คู่ที่ไม่ดีพอ ลวดลายมาเกิดเเอาก็ตอนที่อยู่กินกันไปเรื่อยๆนี่เอง ของไม่ดีผุดโผล่ออกมาทีละอย่างสองอย่าง ทำให้อารมณ์เสีย หวานอมขมกลืน นึกอยู่ในใว่าทำไมหนอชะตาชีวิตเราจึงเป็นเช่นนี้ไปได้ กะว่าเป็นคนดีแล้วก็มาเป็นแบบนี้ไป
สถานที่ถูกโฉลก
สถานที่ถูกโฉลกและความสัมพันธ์ใกล้ชิดในทางที่จะให้เกิดประโยชน์กับคนราศีกันย์ ได้แก่ ห้องสมุด ห้องเรียน ห้องเก็บหนังสือ โรงงานผลิตนมเนย โรงเหล้า โกดังพีช ข้าว ห้องพัสดุเก็บเครื่องกระป๋อง ร้านขายเสื้อผ้าสตรี ห้องเก็บเสื้อสตรีโรงงาน ร้านขายชุดรับแขก บริษัทรับบริการทำความสะอาด โรงพิมพ์ บริษัทรับบริการส่งลูกจ้าง ทำงานบ้าน บริษัทสร้างหุ่นโชว์ โรงเรียนวิชาชีพ ห้องทำงาน
 
 
Joomlart