Buy Original Levitra Online Generic Levitra 10 Mg Generic Levitra (Vardenafil) 20mg Order Generic Levitra Online Buy Levitra Online Cheap Kamagra 100mg Online Kamagra Online Uk Kamagra Oral Jelly Online Pharmacy Kamagra Oral Jelly Buy Online Kamagra 100mg Oral Jelly Lovegra 100mg Tablets Lovegra Sildenafil 100mg Tablet Kamagra Super Online Kamagra Super 100mg Super Kamagra 100mg Sildenafil 60mg Dapoxetine Super Kamagra 100mg Generic Priligy 60 Mg Generic Priligy Side Effects
เสน่ห์ผู้ชาย กับวิธีเสริมหล่อ ให้ดูดีตลอดกาล
You are here: ข่าวสาร เสน่ห์ผู้ชาย กับวิธีเสริมหล่อ ให้ดูดีตลอดกาล

เสน่ห์ผู้ชาย กับวิธีเสริมหล่อ ให้ดูดีตลอดกาล

E-mail Print PDF

เสน่ห์ผู้ชาย กับวิธีเสริมหล่อ ให้ดูดีตลอดกาล
ใครว่าเกิดเป็นผู้ชายแล้วไม่ต้องดูแลตัวเอง ถ้าคุณยังเป็นชายหนุ่มที่อยากเก็บความมั่นใจและเสน่ห์แบบผู้ชายไว้แล้วละก็ “10 วิธี เสริมหล่อให้ดูดีตลอดกาล” ช่วยคุณได้
          

เสน่ห์ผู้ชาย กับวิธีเสริมหล่อ

     
   1. สไตล์รองเท้าคู่โปรดถือว่าเป็นเครื่องประดับแรกของผู้ชายที่ผู้หญิงมอง ก่อน ช่วยบอกได้ว่าคุณอยู่ตำแหน่งไหนของชีวิตมีบุคคลิกภาพเหมาะกับตัวคุณเองหรือ ยัง รวมถึง ใช้ชีวิตที่มีคุณภาพดีแล้วหรือไม่ แต่ละสถานที่และโอกาส สไตล์ของรองเท้าก็จะแตกต่างกันออกไป ทั้ง รองเท้าหนัง รองเท้าผ้าใบ รองเท้าลำลอง รองเท้าแตะแบบสาน หรือแม้แต่บุ้ทหุ้มข้อ บ่งบอกได้คุณเป็นคนที่มีรสนิยมดีหรือเปล่า 

   2. หนุ่มคนไหนเบื่อกับทรงผมแบบเดิมๆ อยากเปลี่ยนลุค เพื่อความแปลกใหม่ของชีวิต ควรไปหาช่างทำผมแล้วให้เค้าดีไซน์ให้เหมาะกับโครงสร้างและบุคคลิก ข้อแนะนำสำหรับคนที่มีทรงผมเริ่มร่วง คืออย่าหวีป้ายมาปิดเด็ดขาด ถ้าผมเริ่มร่วงอย่างเห็นได้ชัด ให้โกนทิ้งไปเลย แบบสกินเฮด สาวๆคอนเฟิร์มมาว่าดูดีจะตายไป อาจะเพิ่มความเข้มเติมความเก๋าด้วยการไว้เครานิดๆ แต่ที่สำคัญต้องดูไม่สกปรก

   3. ชุดสุดเนี้ยบเป็นการลงทุนที่คุ้มค่าและความมั่นใจและบุคลิกภาพที่ดี ใส่หล่อได้ทุกงาน แค่การเลือกสูทที่พอดีตัว หาช่างตัดเย็บดีๆ มืออาชีพ เลือกผ้าที่ดีล้วควรส่งซักแห้งทุกครั้ง หนุ่มคนไหนมีพุงควรใช้แบบกระดุมแถวเดียว ถ้าเป็นกระดุมแบบสองแถวต้องเป็นคนสูงโปร่ง นอกจากนั้นการเลือกสูทสีเทาเข้มจะทำให้ใส่แล้วดูหล่อเนี้ยบมาก หากกลัวใส่สูทแล้วดูเวอร์ไป แนะนำให้ลองเอาเทคไทออกดู

   4. ยีนส์คู่ใจ ที่ใส่ได้พอดีกับตัวปัจจัยสำคัญของยีนส์คือด้านหลังต้องดูสวย ไม่ควรรัดหรือหลวมเกินไป ควรลองก่อนเลืกให้ทรงเหมาะสมกับรูปร่างมากที่สุดและไม่จำเป็นต้องตามแฟชั่น ขอเพียงแค่หาทรงที่เหมาะกับตัวเอง แค่นี้ก็หล่อเท่ห์ สะดุดตาสาวๆแล้วหล่ะ

 

เสน่ห์ผู้ชาย กับวิธีเสริมหล่อ


   5. เล็บมือและเท้าที่สะอาดสะอ้านง่ายๆ แค่นี้ก็ดูดีแล้วสำหรับผู้ชาย ซึ่งเป็นตัวบอกอะไรได้หลายๆอย่างทีเดียว การรักษาความสะอาดเท้าจะช่วยให้หนุ่มๆ ใส่รองเท้าแตะช่วงซัมเมอร์ได้แบบมั่นใจ แถมไม่มีกลิ่นมาให้เสียบุคคลิกอย่างแรง

   6. เลือกเครื่องประดับที่ดูเข้ากับตัวเองควรเน้นเป็นแนวเรียบง่าย หรือสลับกับสไตล์หรูบ้างน่าจะดูดีกว่า อาจเป็นแค่นาฬิกาข้อมือดีๆ เก๋ๆ สักเรือนนึงก็พอที่จะบ่งบอกความเก๋ของคุณได้แล้ว กระเป๋าสะพาย หรือกระเป๋าสตางค์เองก็เช่นกัน ควรเลือกไซต์แบบพอดี แบบที่ใช้แล้วน่ามอง

 

เสน่ห์ผู้ชาย กับวิธีเสริมหล่อ


   7. โกนหนวดโกนเคราให้เรียบร้อย สาวๆส่วนใหญ่คงไม่อยากเดินกับกอริลล่า เพราะฉะนั้นกรรไกรเล็กๆ ไว้เล็มขนจมูก หู หนวดเคราจึงควรมีไว้ครอบครอง จะทำให้หนุ่มๆดูสะอาดสะอ้าน เนี้ยบเรียบร้อยอย่างผิดหูผิดตา และทิปส์ สำหรับหนุ่มที่มีหนวดมีเครายาว เฟิ้ม ควรล้างหน้าด้วยน้ำอุ่น น้ำอุ่นจะทำให้หนวดเครานิ่มลงและโกนง่ายขึ้น

   8. เลือกกรอบแว่นตาที่ดูดี ทั้งแว่นสายตา โดยดูรูปแบบหน้าของตัวเองเป็นหลัก และให้เหมาะสำหรับการใช้ในชีิวิตประจำวันด้วย ถ้าเลือกพลาดใส่ออกมาแล้วจะเหมือนคนตาบอด ทรงรูปหยดน้ำเหมาะกับรูปหน้าของคุณผู้ชายส่วนใหญ่ เพราะจะช่วยเสริมโหนกแก้มให้ดูดี หลีกเลี่ยงเลนส์กันแดดหรือเลนส์สะท้อน แวววับ เพราะดูเอ้าท์ไม่ค่อยเหมาะกับยุคนี้เท่าไหร่

   9. ถ้าอยากมีตัวหอมๆเวลาสาวๆเข้าใกล้ การเลือกน้ำหอมที่เหมาะกับบุคลลิก
เป็นสิ่งสำคัญมาก โดยแนะนำให้เลือกกลิ่นที่สกัดจากส้ม มะนาว หรือว่าเป็นกลิ่นหอมที่ออกแนวสะอาดๆ ว่ากันว่าช่วยให้ผู้ชายดูภูมิฐานและมีเสห่ห์มากยิ่งขึ้น ไม่ควรฉีดน้ำหอมมากเกินไป เพราะน้ำหอมของผู้ชายจะมีกลิ่นฉุนอยู่แล้ว ดังนั้นจึงควรเลือกแบบบางเบา อย่างเช่นโคโลญจ์จะดีกว่า เพราะจะได้กลิ่นกำลังดี ไม่แรงเท่า Perfume

เสน่ห์ผู้ชาย กับวิธีเสริมหล่อ


  10. หาผลิตภัณฑ์ดูแลตัวเองบ้าง เช่น มอยเจอร์ไรเซอร์สำหรับดูแลผิว เพื่อรักษาความชุ่มชื้นเรียบเนียนให้กับผิวหน้า และเป็นการยืดเวลาให้ผิวให้ความหล่อกับหนุ่มๆได้อีกนาน อาจะใช้ครีมหรือโฟมสำหรับขัดผิวหน้าบ้าง ทำแค่อาทิตย์ละครั้งก็เพียงพอแล้ว


ที่มา : http://www.menloveshopping.com/store/article/view/2_เสน่ห์ผู้ชาย_กับวิธีเสริมหล่อ_ให้ดูดีตลอดกาล-111409-th.html

Joomlart