Buy Original Levitra Online Generic Levitra 10 Mg Generic Levitra (Vardenafil) 20mg Order Generic Levitra Online Buy Levitra Online Cheap Kamagra 100mg Online Kamagra Online Uk Kamagra Oral Jelly Online Pharmacy Kamagra Oral Jelly Buy Online Kamagra 100mg Oral Jelly Lovegra 100mg Tablets Lovegra Sildenafil 100mg Tablet Kamagra Super Online Kamagra Super 100mg Super Kamagra 100mg Sildenafil 60mg Dapoxetine Super Kamagra 100mg Generic Priligy 60 Mg Generic Priligy Side Effects
ปัญหาสิว
You are here: ข่าวสาร ปัญหาสิว

ปัญหาสิว

E-mail Print PDF
หน้าใสไร้สิวด้วย 4 วิธีธรรมชาติ

 

          “ปัญหาสิว” มักจะเป็นปัญหาที่หนุ่มๆ รวมไปถึงสาวๆ ทุกคน ต่างก็ต้องปวดหัว และหาทางแก้กันอยู่เรื่อย โดยการลองผิดลองถูกกันอยู่เป็นประจำใช่มั้ยล่ะครับ เพราะสภาพผิวหน้าของทุกคนนั้นแตกต่างกัน การใช้ผลิตภัณฑ์รักษาสิวต่างๆ นั้นก็อาจจะได้ผลดี หรือเสียแตกต่างกันออกไป

 

          ผลิตภัณฑ์รักษาสิวในปัจจุบัน ก็เลยนำสารสกัดจากธรรมชาติมาเป็นส่วนผสม เพื่อลดปัญหาอาการแพ้ของวัยรุ่น แถมยังสามารถช่วยแก้ไขปัญหาสิวได้เป็นอย่างดี แต่สำหรับน้องๆ บ้างคนราคาก็อาจจะสูงเกินไป วันนี้ “พี่กิต” ก็เลยมีเทคนิคง่ายๆ ในการกำจัดสิวแบบเร่งด่วน ด้วยวิธีจากธรรมชาติ มาให้น้องๆ ได้ลองนำไปใช้กันแบบประหยัดๆ ด้วยนะครับ

 

หน้าใสไร้สิวด้วย 4 วิธีธรรมชาติ

 

        1. ไข่ขาว

          ก่อนอื่นเลยน้องๆ ต้องล้างหน้าให้สะอาดก่อนนะครับ และก็ทำการแต้มเฉพาะไข่ขาวลงไปที่หัวสิว รอทิ้งไว้จนแห้งสักพักหนึ่ง แล้วค่อยลอกออก จากนั้นก็ล้างหน้าซ้ำอีกครั้ง เพื่อเป็นการชำระล้างคราบ ที่อาจจะหลงเหลืออยู่ให้สะอาดหมดจรด

 

        2. น้ำมะนาว

          ล้างหน้าให้สะอาด แล้วใช้น้ำมะนาวแต้มที่หัวสิวก่อนเข้านอน ปล่อยทิ้งไว้ทั้งคืน พอน้องๆ ตื่นมาแล้วค่อยทำการล้างหน้าทำความสะอาด

 

หน้าใสไร้สิวด้วย 4 วิธีธรรมชาติ

 

        3. น้ำมันสกัดจากดอกลาเวนเดอร์

          ใช้น้ำมันสกัดจากดอกลาเวนเตอร์แต้มที่หัวสิวก่อนนอน ปล่อยไว้ทั้งคืนเช่นกัน นอกจากจะช่วยให้หัวสิวแห้งลงได้แล้ว กลิ่นหอมๆ ของดอกลาเวนเดอร์ก็ยังสามารถช่วยให้น้องๆ นอนหลับสบายได้ดีอีกด้วยนะครับ

 

        4. ซินนามอน และน้ำผึ้ง

          ผสมซินนามอนป่น กับน้ำผึ้งให้เข้ากันเป็นเนื้อข้นๆ แล้วใช้แต้มที่หัวสิวก่อนเข้านอน ข้อสำคัญที่น้องๆ ไม่ควรจะลืมก็คือ ต้องนำผ้าขนหนูมารองที่หมอน เพื่อป้องกันไม่ให้ส่วนผสมที่เราใช้แต้มนั้นไปเปื้อนเลอะเทอะหมอน หรือที่นอนด้วยนะครับ

 

หน้าใสไร้สิวด้วย 4 วิธีธรรมชาติ

 

          เป็นวิธีที่หนุ่มๆ สามารถนำไปทำกันได้ง่ายๆ เลยนะครับ ใช้ได้ดี แถมยังประหยัดเงินอีกด้วย ช่วงนี้อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย พักผ่อน และดูแลสุขภาพกันให้ดีนะครับ เปิดเทอมใหม่จะได้มีร่างกายที่แข็งแรง และใบหน้าที่สดใส ไปอวดเพื่อนๆ กันได้แบบเต็มที่ น้องๆ ชาว Dek-D.com คนไหนที่มีเทคนิคดีๆ นอกจากที่ “พี่กิต” นำมาให้ดูกันในวันนี้ ก็ลองแนะนำเพื่อนๆ กันได้เลยนะครับ

 ที่มา : http://www.dek-d.com/boy/28812/

Joomlart