Buy Original Levitra Online Generic Levitra 10 Mg Generic Levitra (Vardenafil) 20mg Order Generic Levitra Online Buy Levitra Online Cheap Kamagra 100mg Online Kamagra Online Uk Kamagra Oral Jelly Online Pharmacy Kamagra Oral Jelly Buy Online Kamagra 100mg Oral Jelly Lovegra 100mg Tablets Lovegra Sildenafil 100mg Tablet Kamagra Super Online Kamagra Super 100mg Super Kamagra 100mg Sildenafil 60mg Dapoxetine Super Kamagra 100mg Generic Priligy 60 Mg Generic Priligy Side Effects
วิธีลบข้อความแชทใน LINE
You are here: ข่าวสาร วิธีลบข้อความแชทใน LINE

วิธีลบข้อความแชทใน LINE

E-mail Print PDF

วิธีลบข้อความแชทใน LINE

  • วิธีลบข้อความแชทใน LINE

    เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

              เมื่อเราใช้ LINE ไปสักระยะเวลาหนึ่ง อาจพบว่าจำนวนหน้าแชทที่สนทนากับเพื่อนแต่ละคนในแท็บ Chats เริ่มมากเกินไป โดยเฉพาะคนที่มีเพื่อนเยอะ ซึ่งสามารถลบหน้าแชทของบุคคลที่ไม่ค่อยได้ติดต่อด้วยแล้วออกไปได้ แต่จะไม่สามารถเลือกลบเฉพาะข้อความใดข้อความหนึ่งออกไปได้ โดยต้องลบบันทึกการสนทนาทั้งหมดของคนนั้นไปหมดเลย และหากลบหน้าแชทของการสนทนาแบบกลุ่มจะเป็นการออกจากกลุ่มนั้น ๆ โดยอัตโนมัติด้วย (ข้อความที่ถูกลบออกไปแล้วจะไม่สามารถนำกลับคืนมาได้อีก) สำหรับการลบหน้าแชทและข้อความทั้งหมดนั้นมีดังนี้

    1. ในแท็บ Chats ให้แตะค้างชื่อของเพื่อนหรือกลุ่มที่ต้องการลบข้อความทั้งหมด จะปรากฏเมนูขึ้นมาให้เลือก Delete เพื่อลบได้ 

    วิธีลบข้อความแชทใน LINE

    2. หากแตะปุ่ม Edit ที่มุมซ้ายบนจะปรากฏปุ่ม Delete ต่อท้ายชื่อเพื่อนหรือกลุ่มให้สามารถกดลบข้อความของหลาย ๆ คนหรือกลุ่มได้สะดวกและรวดเร็วมากขึ้น

    วิธีลบข้อความแชทใน LINE
     
Joomlart