Buy Original Levitra Online Generic Levitra 10 Mg Generic Levitra (Vardenafil) 20mg Order Generic Levitra Online Buy Levitra Online Cheap Kamagra 100mg Online Kamagra Online Uk Kamagra Oral Jelly Online Pharmacy Kamagra Oral Jelly Buy Online Kamagra 100mg Oral Jelly Lovegra 100mg Tablets Lovegra Sildenafil 100mg Tablet Kamagra Super Online Kamagra Super 100mg Super Kamagra 100mg Sildenafil 60mg Dapoxetine Super Kamagra 100mg Generic Priligy 60 Mg Generic Priligy Side Effects
เลือกทานผัก ผลไม้ตามกรุ๊ปเลือด
You are here: ข่าวสาร เลือกทานผัก ผลไม้ตามกรุ๊ปเลือด

เลือกทานผัก ผลไม้ตามกรุ๊ปเลือด

E-mail Print PDF

เลือกทานผัก ผลไม้ตามกรุ๊ปเลือด

ประโยชน์ของผัก ผลไม้ที่มากมายถ้าอยากได้รับมันเต็มๆควรจะเลือกทานให้เหมาะกับกรุ๊ปเลือดของเราด้วย

เลือกทานผัก ผลไม้ตามกรุ๊ปเลือด

และผลไม้เป็นสิ่งที่มีประโยชน์กับร่างกายมากๆอันนี้ทุกคนคงจะทราบดี แต่ประโยชน์ที่มากมายมหาศาลถ้าอยากได้รับมันเต็มๆควรจะเลือกทานให้เหมาะกับกรุ๊ปเลือดของเราด้วย ซึ่งกรุ๊ปเลือดไหนควรเลือกทานผัก และผลไม้อย่างไรจึงจะส่งผลดีกับร่างกายโดยตรง ที่นี่มีคำตอบ

กรุ๊ป A
สำหรับประชากรชาวกรุ๊ป A สามารถกินได้ทั้งผักดิบและผักสุกเลย โดยเฉพาะหอมหัวใหญ่ บรอกโคลี เพราะมีสารแอนติออกซิแดนท์สูง รวมไปถึงแครอต ผักโขม และกระเทียม จะเข้าไปช่วยสร้างภูมิคุ้มกัน ส่วนฟักทองจะช่วยเพิ่มกรดในกระเพาะอาหาร ส่วนผลไม้ชนชาวกรุ๊ป A สามารถทานผลไม้ได้ทุกชนิด ยกเว้นแตงโม แคนตาลูป มะม่วง มะละกอ กล้วย ส้ม เพราะจะย่อยยาก

กรุ๊ป B
มวลชนชาวกรุ๊ป B มีผักที่ควรรับประทานก็คือ บรอกโคลี กะหล่ำปลี หอมหัวใหญ่ ขิง รวมไปจนถึงผักใบเขียวทุกชนิด เพราะมีแมกนีเซียมสูง สามารถช่วยป้องกันอาการผื่นคันได้ ส่วนผลไม้ กินได้แทบทุกชนิดเลยโดยเฉพาะสับปะรด เพราะมีเส้นใยอาหารสูง แถมยังช่วยให้เลือดหมุนเวียนได้ดี ควรหลีกเลี่ยงการทานลูกพลับ ทับทิม และลูกแพร์

กรุ๊ป O
มนุษย์กรุ๊ป O สามารถกินผักได้แทบทุกชนิดเลย โดยเฉพาะบลอกโคลี ผักโขม เพราะมีวิตามินเคสูง หลีกเลี่ยงผักตระกูลกะหล่ำ เนื่องจากมีผลต่อไทรอยด์ รวมถึงเห็ดหอมและมะกอกดอง เพราะจะทำให้เกิดอาการแพ้ ส่วนมะเขือยาวและมันฝรั่งก็ควรหลีกเลี่ยงเช่นกัน เพราะจะทำให้ปวดข้อได้ ส่วนผลไม้ก็กินได้แทบทุกชนิดเช่นกัน โดยเฉพาะบลูเบอร์รี่และเชอร์รี่ รวมถึงผลไม้ตระกูลเกรปฟรุต เนื่องจากช่วยลดน้ำหนักได้ดี และควรเลี่ยงแคนตาลูป มะพร้าว ส้ม และ สตรอเบอร์รี่ เพราะมีความเป็นกรดสูง

กรุ๊ป AB
ปวงชนชาวกรุ๊ป AB สามารถทานผักได้แทบทุกชนิด ถ้าเป็นธัญพืชแนะนำให้ทานข้าวโอ๊ตและข้าวไรน์ เพราะมีประโยชน์ต่อร่างกาย แต่ควรหลีกเลี่ยงถั่วแดง งา เมล็ดฟักทอง เมล็ดทานตะวัน และข้าวโพด เพราะชะลอการทำงานของอินซูลิน สำหรับผลไม้นะคะมนุษย์กรุ๊ปนี้จะทานได้เป็นบางอย่าง เช่น สับปะรด องุ่น พลัม เชอร์รี่ แครนเบอร์รี่ ส้มโอ ฯลฯ เพราะจะช่วยสร้างความสมดุลของกรดในเนื้อเยื่อ ส่วนผลไม้ที่ควรเลี่ยงได้แก่ กล้วย มะพร้าว มะม่วง และฝรั่ง

ขอขอบคุณข้อมูลจาก 
หนังสืออร่อยตามกรุ๊ปเลือด โดยสำนักพิมพ์อมรินทร์ CUISINE

 

 


ที่มา : http://men.sanook.com/2135/เลือกทานผัก-ผลไม้ตามกรุ๊ปเลือด/

Joomlart