Buy Original Levitra Online Generic Levitra 10 Mg Generic Levitra (Vardenafil) 20mg Order Generic Levitra Online Buy Levitra Online Cheap Kamagra 100mg Online Kamagra Online Uk Kamagra Oral Jelly Online Pharmacy Kamagra Oral Jelly Buy Online Kamagra 100mg Oral Jelly Lovegra 100mg Tablets Lovegra Sildenafil 100mg Tablet Kamagra Super Online Kamagra Super 100mg Super Kamagra 100mg Sildenafil 60mg Dapoxetine Super Kamagra 100mg Generic Priligy 60 Mg Generic Priligy Side Effects
หลากความในใจของผู้หญิงที่ผู้ชายควรรู้
You are here: ข่าวสาร หลากความในใจของผู้หญิงที่ผู้ชายควรรู้

หลากความในใจของผู้หญิงที่ผู้ชายควรรู้

E-mail Print PDF

หลากความในใจของผู้หญิงที่ผู้ชายควรรู้

หลากความในใจของผู้หญิงที่ผู้ชายควรรู้

ความในใจของผู้หญิง

 เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

          ความไม่เข้าใจซึ่งกันและกันคือสาเหตุหนึ่งที่ทำให้ความสัมพันธ์ของคู่รักมีปัญหา ผู้ชายมักคิดว่าผู้หญิงเป็นเพศที่เข้าใจยาก ส่วนผู้หญิงก็ไม่เข้าใจว่าทำไมผู้ชายไม่เคยรู้ใจบ้างเลยนะ  จะว่าไปแล้วปัญหาเหล่านี้ก็ถือเป็นเรื่องปกติในความสัมพันธ์ทุกรูปแบบอยู่แล้ว เพราะคงไม่มีใครเข้าใจกันทุกเรื่องหรอกจริงไหม อย่างไรก็ตาม หากเรารู้ว่าอีกฝ่ายต้องการอะไรก็คงจะดีกว่าไม่รู้อะไรเลยใช่ไหมล่ะ วันนี้เราจึงมี เรื่องในใจที่ผู้หญิงอยากให้ผู้ชายรู้มาฝากกันครับ

ชอบเปิดเผยความรู้สึก

          alt เป็นคนชอบเปิดเผยความรู้สึก

          แม้ว่าผู้ชายหลายคนอาจบอกว่าผู้หญิงปากไม่ตรงกับใจ แต่เมื่อใดก็ตามที่รู้สึกไม่สบายใจแล้วล่ะก็ เป็นธรรมดาที่เธออยากจะเปิดเผยความรู้สึกให้คุณได้รับรู้เสมออยู่แล้ว ลองเปิดใจคุยกับเธออย่างนุ่มนวล แล้วแสดงให้เห็นว่าคุณเข้าใจว่าเธอรู้สึกอย่างไร เชื่อเถอะว่าการพูดคุยกันอย่างเข้าอกเข้าใจจะช่วยให้เห็นทางออกของปัญหาเสมอ

          alt ไม่ชอบให้แฟนมองสาวอื่น

          เมื่อใดก็ตามที่คุณใช้เวลาอยู่กับแฟนสาว พยายามอย่าชายตามองหญิงอื่นให้มากนัก รวมถึงห้ามเอ่ยชมสาวอื่นต่อหน้าเธอด้วย เพราะเธออาจคิดว่าคุณสนใจคนอื่นมากกว่า ขอให้ทุ่มความสนใจไปที่เธอคนเดียว เพื่อเป็นการสร้างช่วงเวลาสุดพิเศษให้คุณทั้งสองคนจะดีที่สุด

ใส่ใจวันสำคัญบ้าง

          alt ใส่ใจวันสำคัญบ้าง

          ในชีวิตของคนเราอาจมีวันพิเศษได้หลากหลายโอกาส แต่สำหรับคู่รักมักมีวันพิเศษอื่น ๆ เพิ่มขึ้นมาตามแต่เหตุการณ์สำคัญในชีวิตอยู่เสมอ และในฐานะที่ผู้ชายต้องเป็นฝ่ายดูแลผู้หญิง คุณควรใส่ใจกับวันสำคัญเหล่านี้ให้มาก โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ห้ามลืมวันครบรอบที่คบกันหรือวันเกิดของเธอเด็ดขาด เพราะอาจทำลายความรู้สึกของแฟนสาวมากกว่าที่คุณคิด

          alt ไปช้อปปิ้งกันหน่อยสิ

          เป็นที่รู้กันดีว่าผู้หญิงเกิดมาคู่กับการช้อปปิ้ง เธอคิดว่านี่เป็นเสมือนการบำบัดรูปแบบหนึ่งที่ผู้ชายไม่เคยเข้าใจ และผู้ชายส่วนใหญ่มักเบื่อหน่ายกับการออกไปช้อปปิ้ง กับสาว ๆ แต่เราอยากให้ลองเปลี่ยนทัศนคติและเอ็นจอยกับกิจกรรมนี้ดูบ้าง เพราะหากมองอีกมุมหนึ่ง การช้อปปิ้ง คือกิจกรรมที่ช่วยให้คุณทั้งสองคนได้ใช้เวลาร่วมกัน และกระชับความสัมพันธ์ให้แน่นแฟ้นขึ้นได้

ให้ความสำคัญกับเพื่อนของเธอ

          alt ให้ความสำคัญกับเพื่อนของเธอหน่อย

          ผู้หญิงแต่ละคนมีเพื่อนคู่คิดไว้คอยให้คำปรึกษาหรือถามความเห็นเรื่องต่าง ๆ อยู่เสมอ  หากต้องการทำให้เธอประทับใจ คุณควรทำให้เพื่อนของเธอประทับใจด้วยเช่นกัน ถ้าทำได้แบบนี้รับรองว่าทุกอย่างจะราบรื่นอย่างแน่นอน

          alt อยากได้รับคำชื่นชม 

          ผู้หญิงอยากได้รับคำชมจากคนที่เธอรักบ้างในบางโอกาส ไม่ใช่เพราะเธอรู้สึกว่าความสัมพันธ์ไม่มั่นคงหรือไม่มั่นใจในตัวเองแต่อย่างใด  หากคุณชื่นชอบสิ่งใดในตัวเธอก็จงบอกความในใจนั้นออกไปเสียบ้าง โดยเฉพาะเรื่องของความรัก เพราะมันเป็นเสมือนน้ำหล่อเลี้ยงหัวใจให้กับแฟนสาวของคุณได้เป็นอย่างดี 

ชอบผู้ชายตลก

          alt ชอบผู้ชายตลก

          ไม่ว่าใครก็ชอบอยู่กับคนอารมณ์ดีด้วยกันทั้งนั้น แน่นอนว่าผู้หญิงทั้งหลายก็ชอบอยู่กับผู้ชายอารมณ์ดีเช่นกัน ดังนั้น ต่อจากนี้ไม่ว่าคุณจะพูดหรือทำอะไรก็ตาม ให้ถือคติตลกไว้ก่อนตราบใดที่ไม่ไปทำร้ายความรู้สึกหรือจี้ปมใด ๆ ของเธอ แต่ถ้าหากคุณไม่ใช่คนตลกโดยนิสัย ลองจำมุกตลกจากที่ไหนมาเล่นก็ได้ รับรองว่าเธอต้องชอบแน่นอน

          alt ผู้หญิงชอบอ่านใจผู้ชาย

          ผู้หญิงมักชอบตั้งคำถามจากฝ่ายชายเกี่ยวกับเรื่องต่าง ๆ รวมถึงเรื่องในอนาคตอยู่เสมอ นั่นเป็นเพราะว่าเธออยากถอดรหัสความคิดของฝ่ายชายให้ลึกซึ้งยิ่งขึ้น แต่มันก็ไม่ได้เสียหายอะไรไม่ใช่เหรอ แถมยังเป็นเรื่องดีเสียด้วยซ้ำ เพราะเป็นการเปิดโอกาสให้คุณทั้งสองคน รู้จักตัวตนของกันและกันได้ดียิ่งขึ้น

คนข้างกาย

          alt ต้องการคนข้างกายเสมอ

          ผู้หญิงทุกคนต้องการใช้ชีวิตร่วมกับผู้ชายที่เชื่อถือและไว้ใจได้ ในบางครั้งแฟนสาวของคุณอาจไม่เอ่ยปากขอความช่วยเหลือใด ๆ จากคุณโดยตรง แต่รู้ไว้เถอะว่าที่จริงแล้วเธอต้องการผู้ชายที่คอยอยู่เคียงข้างและพร้อมช่วยเหลือเธอได้ทุกเมื่อ ทำให้เธอรู้สึกปลอดภัยเสมือนมีคนคอยปกป้องอยู่ตลอดเวลา

          alt เป็นสุภาพบุรุษบ้างก็ดีนะ

          ถึงแม้ว่าผู้หญิงส่วนใหญ่จะรู้สึกแปลก ๆ กับการที่คอยให้ผู้ชายเปิดประตูหรือเลื่อนเก้าอี้ให้ตลอดเวลา แต่พวกเธอก็คิดว่าผู้ชายควรจะปฏิบัติกับเธอเยี่ยงสุภาพบุรุษเช่นนี้บ้างในบางครั้ง เพราะมันทำให้พวกเธอรู้สึกว่าตัวเองเป็นคนพิเศษสำหรับฝ่ายชาย  

แสดงความรักในที่สาธารณะ

          alt แสดงความรักในที่สาธารณะบ้าง

          รู้หรือไม่ว่าผู้หญิงชอบให้แฟนของเธอเดินโอบไหล่หรือหอมแก้มในที่สาธารณะบ้างในบางครั้ง คุณผู้ชายส่วนใหญ่อาจไม่กล้าแสดงท่าทีดังกล่าวต่อหน้าคนหมู่มาก หรือคุณคิดว่าเธอจะรู้สึกเขินอายทุกครั้งไป แต่เชื่อเถอะว่าตราบใดที่การแสดงออกเหล่านั้นไม่ดูหื่นกระหายจนเกินไป ผู้หญิงส่วนใหญ่ชอบทั้งนั้นแหละ

          alt อย่าทำตัวสองมาตรฐาน

          หากคุณไม่อยากให้แฟนพูดคุยกับผู้ชายแปลกหน้า หรือห้ามไม่ให้เธอออกไปท่องราตรี คุณก็ควรทำแบบนั้นให้ได้บ้างเช่นกัน อย่าพยายามควบคุมชีวิตเธอในขณะที่คุณเป็นฝ่ายเดียวที่เอาแต่ใจ สามารถทำทุกอย่างได้ตามชอบ เพราะผู้หญิงเขารู้สึกถึงความไม่ยุติธรรมและแอบน้อยใจอยู่ลึก ๆ เหมือนกันนะ 
          
ฟังกันบ้าง

          alt ฟังกันบ้างไม่อย่างนั้นจะอดของดี

          อำนาจในการต่อรองเรื่องบนเตียงคือสิ่งหนึ่งที่ผู้หญิงมีเหนือผู้ชาย เมื่อใดก็ตามที่เธอต้องการคุยแบบเปิดอกหรือเคลียร์เรื่องบางอย่างให้ชัดเจน แต่คุณผู้ชายกลับเลือกที่จะเดินหนี ไม่ฟังคำอธิบาย หรือหัวเราะใส่เสียอย่างนั้น ระวังให้ดีเถอะ เธออาจทำให้คุณหลาบจำด้วยการงดกิจกรรมเข้าจังหวะในห้องนอนก็เป็นได้
        
          alt ทำตัวให้สมความเป็นชายหน่อย

          สำหรับผู้หญิงแล้ว ความเป็นชายไม่ได้วัดกันที่ใครกล้ามใหญ่กว่าหรือแข็งแรงกว่า แต่อยู่ที่ว่าใครสามารถดูแลตัวเองและคนรอบข้างได้ดีกว่ากัน ผู้ชายบางคนที่รูปหล่อกล้ามโตแต่กลับช่วยเหลือตัวเองหรือตัดสินใจเรื่องง่าย ๆ ไม่ได้ บางทีผู้หญิงก็ไม่สนเหมือนกันนะจะบอกให้

เรื่องบนเตียง

          alt บางครั้งต้องแกล้งทำว่าฟินเรื่องบนเตียง

          หลายครั้งที่ผู้หญิงไม่เสร็จสมอารมณ์หมายในเรื่องบนเตียง แต่พวกเธอก็พยายามแสดงอาการพึงพอใจต่อการกระทำของฝ่ายชาย สิ่งที่ผู้หญิงอยากบอกในประเด็นนี้คือ พวกเธอส่งสัญญาณตั้งมากมายว่าไม่ได้รับความสุขบนเตียงอย่างเต็มที่ แค่อยากให้คุณผู้ชายสังเกตเห็นอาการเหล่านั้นอย่างใส่ใจบ้างก็เท่านั้นเอง

          alt มองข้ามข้อบกพร่องเสียบ้าง

          ผู้หญิงส่วนใหญ่มักพยายามดูแลตัวเองให้ดูดีที่สุดในสายตาของแฟนหนุ่มอยู่เสมอ แต่ก็มีบ้างที่พวกเธออยากจะปล่อยตัวตามสบายในบางวัน ดังนั้น หากคุณเจอกับเธอในสภาพที่ปราศจากเครื่องสำอาง ก็อย่าไปล้อเลียนหรือแซวแล้วกัน เพราะยังไงเธอก็คือแฟนคนเดิมของคุณอยู่ดีนั่นแหละ

          สิ่งต่าง ๆ เหล่านี้ อาจเป็นเพียงส่วนหนึ่งที่ผู้หญิงอยากให้ผู้ชายอย่างเราเรียนรู้และเข้าใจให้มากขึ้น จะได้รู้ว่าไอ้อาการที่เธอฮึดฮัดไม่พอใจหรือนิ่งเงียบไป เป็นไปได้ว่าสาเหตุมาจากที่เรากล่าวมาข้างต้น จะได้ปรับปรุงแก้ไขพฤติกรรมของตัวเอง หรือระวังไม่ให้พฤติกรรมแย่ ๆ เกิดขึ้นจนส่งผลกระทบต่อความสัมพันธ์ยังไงล่ะครับ
Joomlart