Buy Original Levitra Online Generic Levitra 10 Mg Generic Levitra (Vardenafil) 20mg Order Generic Levitra Online Buy Levitra Online Cheap Kamagra 100mg Online Kamagra Online Uk Kamagra Oral Jelly Online Pharmacy Kamagra Oral Jelly Buy Online Kamagra 100mg Oral Jelly Lovegra 100mg Tablets Lovegra Sildenafil 100mg Tablet Kamagra Super Online Kamagra Super 100mg Super Kamagra 100mg Sildenafil 60mg Dapoxetine Super Kamagra 100mg Generic Priligy 60 Mg Generic Priligy Side Effects
ผิวสวยด้วยว่านหางจระเข้
You are here: ข่าวสาร ผิวสวยด้วยว่านหางจระเข้

ผิวสวยด้วยว่านหางจระเข้

E-mail Print PDF

ผิวสวยด้วยว่านหางจระเข้

 เมื่อพูดถึงว่านหางจระเข้ หลายคนคงจะทราบดีกันอยู่แล้วว่าประโยชน์นั้นมีมากมาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเรื่องของความงาม

 

เมื่อพูดถึงว่านหางจระเข้ หลายคนคงจะทราบดีกันอยู่แล้วว่าประโยชน์นั้นมีมากมาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเรื่องของความงาม หลากหลายแบรนด์ชั้นนำก็นำเอาว่านหางจระเข้มาเป็นส่วนผสมของผลิตภัณฑ์อยู่ไม่น้อย วันนี้เราก็ลองมาย้ำให้ทราบกันอีกครั้งหนึ่งดีกว่า สำหรับประโยชน์ของว่านหางจระเข้ด้านความงามที่บางท่านอาจจะยังไม่ทราบ

ช่วยในการบำรุงเส้นผมให้เงางาม โดยตัดใบสดมาทาลงบนเส้นผม หรือนำวุ้นว่านหางจระเข้ไปปั่นให้ละเอียดจะได้ใช้ง่ายขึ้น จากนั้นนำมาชโลมผมให้ทั่วจะช่วยให้ผมสวยเงางาม และหากนวดบริเวณรากผมจะช่วยให้รากผมเย็นลง ช่วยบำรุงหนังศีรษะ รักษาแผลบนศีรษะและขจัดรังแคได้

ช่วยรักษาสิวและรอยด่างดำ โดยให้นำเนื้อวุ้นที่ล้างสะอาดทาบริเวณใบหน้าวันละ 2 ครั้ง ใช้เวลาสัก 1-2 เดือน จะเริ่มเห็นผลว่ารอยต่าง ๆ ดูจางลง เพราะว่านหางจระเข้มีฤทธิ์ช่วยยับยั้งการติดเชื้อ และมีกรดอ่อน ๆ ช่วยลดความมันบนใบหน้าได้

ช่วยบำรุงผิวกาย โดยนำว่านหางจระเข้สด มาปอกเปลือกและล้างให้สะอาด จากนั้นหั่นเป็นชิ้น แล้วนำวุ้นไปแช่ไว้ในอ่างอาบ โดยระหว่างอาบน้ำให้ใช้เนื้อวุ้นถูกตามส่วนต่าง ๆ ของร่างกาย เน้นที่รอยแห้งกร้านอย่างข้อศอก หัวเข่า ส้นเท้า เป็นต้น จะช่วยให้ผิวพรรณเนียนนุ่มและเต่งตึงขึ้น

ช่วยเติมน้ำให้ผิว โดยเนื้อวุ้นจากว่านหางจระเข้มาพอกหน้าก็เป็นอีกวิธีที่จะช่วยเติมน้ำให้ผิว ของคุณได้ โดยล้างวุ้นให้สะอาด แล้วฝานบาง ๆ มาโปะให้ทั่วหน้า หลับตาพริ้มรอสัก 15 นาที ก็ไปล้างหน้าให้สะอาดได้ ผิวของคุณจะรู้สึกชุ่มชื้น เต่งตึงขึ้น หากจะใช้กับผิวกายก็ได้ โดยนำเนื้อไปปั่นหยาบ ๆ แล้วนำมาพอกตัว

หลังจากเราทราบประโยชน์ของว่านหางจระเข้กันแล้ว เรามาลองดูสูตรพอกหน้าด้วยว่านหางจระเข้กันหน่อยดีกว่าค่ะ

สูตรแรก : นำเนื้อวุ้นว่านหางจระเข้บด 1 ช้อนโต๊ะ ดินสอพอง 2 ช้อนโต๊ะ น้ำมะนาว 1 ช้อนชา และน้ำผึ้ง 1 ช้อนชา ผสมให้เข้ากันแล้วใช้พอกหน้าเพื่อลดความมันและจุดด่างดำได้

สูตรสอง : นำเนื้อวุ้นว่านหางจระเข้บด 1 ช้อนโต๊ะ ดินสอพอง 1.5 ช้อนโต๊ะ ไข่ขาว 2 ช้อนโต๊ะ ผสมให้เข้ากันช่วยลดความมันบนใบหน้าได้ ทำให้เกิดสิวลดลง

สูตรสาม : นำเนื้อวุ้นว่านหางจระเข้บด 1 ช้อนโต๊ะ ดินสอพอง 1 ช้อนโต๊ะ นมสด 1.5 ช้อนโต๊ะ ผสมให้เข้ากันแล้วนำไปพอกหน้า จะช่วยให้ใบหน้ากระจ่างใสขึ้น และลดความมันบนใบหน้าด้วย

สูตรสี่ : นำเนื้อวุ้นว่านหางจระเข้ 1 ช้อนโต๊ะ ขมิ้นผง 2 ช้อนชา นมสด 1.5 ช้อนโต๊ะ ผสมให้เข้ากัน แล้วพอกหน้าเพื่อลดความมัน และเพิ่มความกระจ่างใส

สูตรขัดหน้าด้วยว่านหางจระเข้

ขัดหน้าใบหน้าเพื่อขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้ว พร้อมเผยผิวหน้าใส เตรียมส่วนผสมที่ประกอบด้วยเนื้อเจลว่านหางจระเข้ แตงกวา และข้าวโอ๊ต หลังจากนั้นนำแตงกวามาหั่นแล้วปั่นพร้อมกับเจลว่านหางจะเข้ เสร็จแล้วนำมาผสมให้เข้ากับข้าวโอ๊ตสำหรับพอกหน้าที่เตรียมไว้ นำมาทาให้ทั่วบริเวณใบหน้าโดยค่อยๆ นวดและขัดอย่างเบาๆ หลังจากนั้นทิ้งไว้ประมาณ 10 นาทีจึงล้างออก

สูตรดีท็อกซ์ผิวหน้าด้วยว่านหางจระเข้

หากอยากคืนความสดชื่นให้ผิวอีกครั้งด้วยการทำ ดีท็อกซ์ผิวหน้า ลองใช้สูตรดีท็อกซ์ผิวหน้าด้วยว่านหางจระเข้ โดยเตรียมเจลว่านหางจระเข้ เนื้อมะม่วงสุก และน้ำมะนาวเล็กน้อย นำเจลว่านหางจระเข้ เนื้อมะม่วงสุกที่หั่นเป็นชิ้นเล็กมาปั่นเข้าด้วยกัน หลังปั่นเสร็จแล้วนำมาผสมกับน้ำมะนาวให้เป็นเนื้อเดียวกัน ทาให้ทั่วบริเวณใบหน้า ทิ้งไว้ประมาณ 20 นาที หลังจากนั้นล้างหน้าด้วยน้ำเย็น

อย่างไรก็ดีเราควรดูแลผิวของเราตั้งแต่เรื่อง การรับประทานสิ่งที่เป็นประโยชน์กับผิว รวมถึงสภาวะแวดล้อมภายนอกซึ่งควรหลีกเลี่ยงสาเหตุที่ทำให้ผิวเราเสียด้วยนะคะ


ที่มา :http://women.sanook.com/20676/ผิวสวยด้วยว่านหางจระเข้/

Joomlart