Buy Original Levitra Online Generic Levitra 10 Mg Generic Levitra (Vardenafil) 20mg Order Generic Levitra Online Buy Levitra Online Cheap Kamagra 100mg Online Kamagra Online Uk Kamagra Oral Jelly Online Pharmacy Kamagra Oral Jelly Buy Online Kamagra 100mg Oral Jelly Lovegra 100mg Tablets Lovegra Sildenafil 100mg Tablet Kamagra Super Online Kamagra Super 100mg Super Kamagra 100mg Sildenafil 60mg Dapoxetine Super Kamagra 100mg Generic Priligy 60 Mg Generic Priligy Side Effects
8 ความจริงที่ทำให้ผู้ชายดูแก่กว่าวัย
You are here: ข่าวสาร 8 ความจริงที่ทำให้ผู้ชายดูแก่กว่าวัย

8 ความจริงที่ทำให้ผู้ชายดูแก่กว่าวัย

E-mail Print PDF

8 ความจริงที่ทำให้ผู้ชายดูแก่กว่าวัย

เรื่องของผิวพรรณ และหน้าตา ถือเป็นเรื่องที่ไม่ว่าใครก็คงไม่อยากแก่ โดยเฉพาะแก่ก่อนวัยอันควร…

8 ความจริงที่ทำให้ผู้ชายดูแก่กว่าวัย

เรื่องของผิวพรรณ และหน้าตา ถือเป็นเรื่องที่ไม่ว่าใครก็คงไม่อยากแก่ โดยเฉพาะแก่ก่อนวัยอันควร…

คุณส่วนใหญ่ กว่าจะหันมาสนใจเรื่องของผิวพรรณ ก็เลยมาจนจะเข้าวัยทำงาน เพราะช่วงวัยรุ่นก็จะสนุกไปกับการใช้ชีวิตกันสุดขีด ไปจนถึงเครียดกับการเรียน จนเป็นที่มาของใบหน้าที่แก่ไว รวมไปจนถึงอีกหลายๆ เหตุผล ที่คุณอาจจะยังไม่เคยรู้

เพราะฉะนั้นแล้วเรามาดูกันว่า การที่ผู้ชายดูแก่กว่าวัยอันควรนั้น ความจริงเกิดจากอะไร

1. กินอาหารที่มีไขมันอิ่มตัว

การกินไขมันอิ่มตัวในเนื้อ ไก่ นมและเนย ในปริมาณมาก นอกจากจะเป็นสาเหตุสำคัญที่นำไปสู่การมีสุขภาพที่ย่ำแย่ และอาการของโรคหัวใจแล้ว คอเลสเตอรอลในอาหารประเภทนี้ยังมีส่วนสำคัญในการเร่งให้คุณดูแก่กว่าวัยโดยไม่จำเป็นอีกด้วย

2. สูบบุหรี่จัดตามข้อมูลของศูนย์ควบคุมและป้องกันโรค

กว่า 1 ใน 5 ของผู้ใหญ่ในอเมริกา หรืออาจกล่าวได้ว่าประมาณ 46 ล้านคนของชาวอเมริกัน ยังคงเป็นประชากรที่สูบบุหรี่เป็นกิจวัตรประจำวันและเพื่อที่จะลดความเสี่ยงในการเป็นมะเร็งและมีริ้วรอยก่อนวัยอันควร วิธีง่ายๆ วิธีหนึ่งที่จะช่วยลดการสูบบุหรี่ลงได้คือการหาหมากฝรั่งต้านนิโคตินมาเคี้ยว ซึ่งเป็นวิธีการบำบัดที่สามารถทำไปพลางๆ ก่อนที่จะตัดใจเลิกสูบอย่างจริงจังและเป็นวิธีการบำบัดที่ได้ผลมาแล้ว เพื่อทำให้ตัวเองกลับมาดูหนุ่มขึ้นเหมือนเดิม

3. อยู่กลางแดดมากเกินไป

ถึงคุณจะทำงานในสำนักงานที่ติดตั้งเครื่องปรับอากาศ แต่อย่าลืมว่าเวลาที่ออกรอบตีกอล์ฟเล่นกีฬากลางแจ้ง หรือแม้แต่การสัมผัสกับแสงแดดในแต่ละวันก็ทำให้คุณได้รับรังสียูวีและความร้อนที่ทำลายความชุ่มชื้น ของผิวและทำลายเซลล์ผิวไปในเวลาเดียวกัน และหากจำเป็นต้องออกแดดจัดทุกครั้ง อย่าลืมหาอุปกรณ์ป้องกันแดดที่รวมเอาร่มแว่นตาและครีมกันแดดเข้าด้วยกัน ติดตัวคุณไปด้วยหากไม่ลำบากจนเกินไป

4. พักผ่อนไม่เพียงพอ

การนอนหลับพักผ่อนไม่เพียงแต่จะช่วยพักฟื้นระบบการทำงานของร่างกายที่อ่อนล้ามาตลอดวันแล้ว การได้หลับตาพักสักงีบใหญ่ๆ ยังเป็นการพักผ่อนผิวไปในตัวด้วยและยังเป็นช่วงเวลาที่สำคัญสำหรับการปรับสภาพผิวและสร้างเซลล์ผิวใหม่ นอกจากนี้การนอนน้อยยังนำไปสู่การเป็นโรคอ้วนด้วยเช่นเดียวกัน เมื่อรู้แบบนี้แล้ว คุณควรเข้านอนให้เร็วขึ้นอีกสักหน่อย โดยการสร้างบรรยากาศห้องนอนให้น่านอนนับตั้งแต่วันนี้เลยเป็นไง

5. ความเครียด

ทั้งหมดที่ผ่านมานี้ดูเหมือนว่าความเครียด จะเป็นปัจจัยที่ควบคุมได้ยากที่สุด เพราะไม่ว่าจะบอกตัวเอง ไม่ให้เครียดอย่างไร สุดท้ายแล้วถ้าคุณยังจมอยู่กับกองงาน และห้องสี่เหลี่ยม อะไรอะไรก็คงไม่มีทางดีขึ้น นอกเสียจาก คุณจะลุกขึ้นมาแต่งตัวออกไปสังสรรค์กับเพื่อนฝูงบ้าง หรือจะให้ดี ก็ตรงไปที่สปอร์ตคลับ หรือฟิตเนสเซ็นเตอร์ใกล้บ้าน เพื่อสร้างบรรยากาศที่แปลกใหม่ให้กับตัวเองบ้าง

6. หวานจนเกินพอดี

ถ้าเป็นเรื่องของความสัมพันธ์จะหวานกันขนาดไหน เราก็ไม่ว่ากันอยู่แล้ว แต่ถ้าเป็นการบริโภคน้ำตาลเพื่อเพิ่มความหวานให้ตัวเองมากเกินไปละก็ คุณควรจะทราบไว้เลยว่าน้ำตาลโมเลกุลคู่จะมีผลโดยตรงในการทำให้คุณดูแก่กว่าอายุที่แท้จริง ถ้าไม่เชื่อก็ลองหันมาบริโภคน้ำตาลฟรักโทสที่มีอยู่ในผลไม้ นม หรือน้ำผึ้ง แล้วกลับไปถามหลานๆ ของคุณดูว่าปีนี้คุณมีอายุเท่าไหร่ รับรองได้เลยว่าคุณจะต้องอมยิ้มกับคำตอบที่ได้ยินอย่างแน่นอน

7. ดื่มหนัก

เราแค่แนะนำให้คุณออกไปเปลี่ยนบรรยากาศกับเพื่อนฝูงสักพัก แต่ไม่ได้บอกให้ดื่มหนักเสียหน่อย แต่หลังจากไปดื่มกันกลับมาเรียบร้อยแล้ว การดื่มน้ำตามมากๆ จะเพิ่มปริมาณน้ำให้กับผิวของคุณได้เป็นอย่างดี

8. ขยับตัวน้อยเกินไป

คุณปล่อยให้ไขมันเกาะส่วนต่างๆ ของร่างกาย หรือปล่อยให้กล้ามเนื้อส่วนต่างๆ ดูหย่อนคล้อยมากเกินไปหรือเปล่า ถ้าใช่เห็นทีคุณคงต้องรีบลุกขึ้นมาฟิตหุ่นหลังเลิกงานวันนี้เลยก็น่าจะดี

ทั้ง 8 ความจริง เหล่านี้ คือสาเหตุที่ทำให้คุณผู้ชายหน้าแก่ก่อนวัย ดังนั้น ถ้าเกิดว่าไม่อยากหน้าแก่ไว จนสาวเมินแล้วล่ะก็ ควรงดเว้น 8 สิ่งที่เราว่าไปนะ

Joomlart