Buy Original Levitra Online Generic Levitra 10 Mg Generic Levitra (Vardenafil) 20mg Order Generic Levitra Online Buy Levitra Online Cheap Kamagra 100mg Online Kamagra Online Uk Kamagra Oral Jelly Online Pharmacy Kamagra Oral Jelly Buy Online Kamagra 100mg Oral Jelly Lovegra 100mg Tablets Lovegra Sildenafil 100mg Tablet Kamagra Super Online Kamagra Super 100mg Super Kamagra 100mg Sildenafil 60mg Dapoxetine Super Kamagra 100mg Generic Priligy 60 Mg Generic Priligy Side Effects
ว่านหางจระเข้กับสิว
You are here: ข่าวสาร ว่านหางจระเข้กับสิว

ว่านหางจระเข้กับสิว

E-mail Print PDF

ว่านหางจระเข้กับสิว

 

 

นั้นมาในรูปของเจลใสเย็นซึ่งได้จากต้นว่านหางจระเข้ เป็นที่รู้จักกันดีในนามของพืชอันทรงคุณค่ามากมาย ว่านฯมีคุณสมบัติใช้รักษาในทางการแพทย์มานานกว่า 4,000 ปีมาแล้ว มีการยืนยันถึงหลักฐานความเป็นไปได้ในการเยียวยารักษา และเป็นเครื่องสำอางที่มีประโยชน์มากของว่านหางจระเข้

พืชที่น่าอัศจรรย์ชนิดนี้ประกอบด้วยสารต่าง ๆ ที่มีคุณประโยชน์เช่น โพลีซัคคาไลด์, เอนไซม์, กรดอะมิโน, วิตามินและแร่ธาตุ ด้วยคุณสมบัติต่าง ๆ เหล่านี้จึงเป็นเหตุให้ว่านหางจระเข้ช่วยลดการอักเสบ, ช่วยให้แผลหายเร็ว, ลดความเจ็บปวด, ช่วยให้หลอดเลือดไหลเวียนดีขึ้นและลดการเกิดแผลเป็น

คุณสมบัติที่สำคัญก็คือ สามารถรักษาบาดแผลให้หายได้เร็วจึงทำให้ลดการเกิดแผลเป็น เป็นคุณสมบัติที่คนเป็นสิวคำนึงถึงมากที่สุด หลาย ๆ คนให้ข้อมูลว่าได้รับผลดีเยี่ยมเมื่อรักษาสิวโดยการทาเจลว่านหางฯบาง ๆ บริเวณที่เป็นสิว เอนไซม์จะช่วยบรรเทาความเจ็บปวด, ลดการอักเสบ ลดอาการผิวแดง เป็นการเร่งการรักษา รอยแผลก็จะน้อยลง เจลว่านหางจระเข้มีขายทั่วไป สามารถซื้อได้โดยไม่ต้องมีใบสั่งแพทย์ หรือหากมีต้นว่านหางจระเข้ สามารถตัดเอาใบมาแล้วบีบเอาเนื้อเจลใสที่อยู่ข้างในมาใช้ได้เลยก็จะให้ผลดีเช่นกัน เนื่องจากว่านหางจระเข้เป็นที่รู้จักและใช้กันอย่างแพร่หลายในการรักษารอยบาด, รอยถลอก, แผลไหม้ และแมลงกัดต่อย ดังนั้นการมีว่านหางจระเข้ไว้จะมีประโยชน์มาก

Joomlart