Buy Original Levitra Online Generic Levitra 10 Mg Generic Levitra (Vardenafil) 20mg Order Generic Levitra Online Buy Levitra Online Cheap Kamagra 100mg Online Kamagra Online Uk Kamagra Oral Jelly Online Pharmacy Kamagra Oral Jelly Buy Online Kamagra 100mg Oral Jelly Lovegra 100mg Tablets Lovegra Sildenafil 100mg Tablet Kamagra Super Online Kamagra Super 100mg Super Kamagra 100mg Sildenafil 60mg Dapoxetine Super Kamagra 100mg Generic Priligy 60 Mg Generic Priligy Side Effects
วิธีซ่อนรูปภาพ ล็อครูปภาพ ด้วยรหัสลับ บนมือถือ Android
You are here: กิจกรรม วิธีซ่อนรูปภาพ ล็อครูปภาพ ด้วยรหัสลับ บนมือถือ Android

วิธีซ่อนรูปภาพ ล็อครูปภาพ ด้วยรหัสลับ บนมือถือ Android

E-mail Print PDF

วิธีซ่อนรูปภาพ ล็อครูปภาพ ด้วยรหัสลับ บนมือถือ Android

วิธีซ่อนรูปภาพ ล็อครูปภาพ ด้วยรหัสลับ บนมือถือ Android

ภาพประกอบจาก oneclickroot.com

ผมเชื่อว่าหลายๆ คนที่ใช้มือถือ Android อาจจะมีข้อมูลส่วนตัวที่ไม่อยากเปิดเผยให้คนอื่นเห็นอย่างเช่น อัลบั้มภาพ หรือรูปภาพต่างๆ ที่บางทีอาจจะดู Public เกินไป และสำหรับทิปส์/ ทริคนี้ เราจะมาดูวิธี ซ่อนรูปภาพ ล็อครหัสรูปภาพ บนมือถือ Android กัน ซึ่งผมจะแนะนำแอพ Photo Locker ซึ่งจะทำให้คุณซ่อนรูปภาพ ล็อครูปภาพ ได้อย่างง่ายดายเลยทีเดียว

สำหรับ Photo Locker เป็นแอพที่มีความปลอดภัยระดับสูง สามารถล็อคไม่ให้เข้าถึงอัลบั้มรูปภาพได้ดี แถมยังให้ดาวน์โหลดฟรีอีกด้วย อยากรู้ว่าดีอย่างไร ลองดูความสามารถของ Photo Locker กันได้เลยครับ

ดาวน์โหลด App Photo Locker - Hide pictures (แอพซ่อนรูป ล็อครูปภาพ)


Photo Locker SS_01  Photo Locker SS_02  Photo Locker SS_03

หลังจาก ดาวน์โหลด App Photo Locker มาแล้ว ก็เปิดแอพขึ้นมาเลย ขั้นแรกคุณจะต้องใส่รหัส PIN จำนวน 4 - 8 หลัก และอีเมล์ในกรณีที่เราลืมรหัส PIN ตัวแอพจะส่งรหัส PIN ไปให้คุณนั่นเอง

Photo Locker SS_04  Photo Locker SS_05

หน้าต่อมาจะมีวิธีสอนการซ่อนรูป ล็อครูปทั้งจากอัลบั้มรูปบนเครื่องเรา และจากแอพ Photo Locker โดยตรง

  1. ซ่อนรูปจากอัลบั้มรูป : เลือกรูปภาพที่ต้องการจะซ่อนรูป > กด Share > เลือกแชร์ผ่านแอพ Photo Locker > เลือกโฟลเดอร์ที่ต้องการจะเก็บรูป
  2. ซ่อนรูปจากแอพ Photo Locker : เลือกโฟลเดอร์ > กดไอคอน + บริเวณมุมขวามือ > เลือกอัลบั้ม และรูปภาพที่ต้องการจะซ่อนรูปภาพ > กด "Hide X Selected" เพื่อทำการซ่อนรูปที่ได้เลือกไว้ (X = จำนวนรูปภาพที่เลือกไว้)

Photo Locker SS_06  Photo Locker SS_07  Photo Locker SS_08

ตัวอย่างแรกเป็นการซ่อนรูปจากแอพ Photo Locker มีขั้นตอนหลักๆ ดังต่อไปนี้

  1. สร้างโฟลเดอร์โดยกดไอคอนมุมขวาบน และตั้งชื่อไว้ก่อนเหมือนตัวอย่างด้านบนผมตั้งเป็น "X Japan"
  2. เข้าโฟลเดอร์ X Japan แล้วกดไอคอน + มุมขวาบนอีกหนึ่งที
  3. เลือกรูปภาพโดยคลิกทีละรูป หรือว่าถ้าเลือกหมดก็กด Select All ก็ได้นะ และถ้าจะเปลี่ยนอัลบั้มรูปก็ไปคลิก Add From: ด้านบนได้เลย
  4. เมื่อเลือกรูปที่ต้องการจะซ่อนเสร็จก็กดปุ่ม Hide

Photo Locker SS_09  Photo Locker SS_10

รอแอพ Process รูปที่เราเลือกสักพักนึงครับ หลังจากนั้นรูปภาพที่เลือกก็จะมาอยู่ในโฟลเดอร์ X Japan แล้ว เพียงเท่านี้ก็สามารถซ่อนรูปภาพจากมือถือ Android เราได้แล้วครับ

Photo Locker SS_11  Photo Locker SS_12

สำหรับอีกหนึ่งวิธีในการซ่อนรูปภาพ ผ่านอัลบั้มภาพ คือ ให้เราเลือกรูปภาพที่ต้องการจะซ่อน แล้วกด Share > เลือกแอพ Photo Locker > เลือกโฟลเดอร์ ในที่นี้มีโฟลเดอร์เดียวที่เราสร้างไว้นั่นคือ X Japan เสร็จเรียบร้อย เพียงเท่านี้ก็ซ่อนรูปภาพ ผ่านอัลบั้มได้แล้วจ้า

Photo Locker SS_13  Photo Locker SS_14  

เมื่อเข้าแอพ Photo Locker มาจะให้เรากรอกรหัส PIN ก่อน และเราจะพบกับรูปภาพที่เราซ่อนไว้ทั้งหมด ทั้งการซ่อนผ่านแอพ Photo Locker และอัลบั้มรูปภาพ


Photo Locker SS_15  Photo Locker SS_16

เราสามารถ กู้คืนรูปภาพที่ซ่อน ได้ โดยเปิดแอพ Photo Locker เลือกรูปภาพ แล้วกดรูปภาพ Unlock (กุญแจตรงมุมซ้ายล่าง) และสุดท้ายเลือกโฟลเดอร์ที่เราต้องการจะ Export รูปภาพที่ซ่อนไว้ครับ 

Photo Locker SS_17  Photo Locker SS_18  Photo Locker SS_19

หรือว่าถ้าเราไม่ต้องการไปนั่งเลือกรูปภาพทีละรูป ก็สามารถปลดล็อคได้ทั้งอัลบั้มโดยกดค้างที่อัลบั้มนั้นๆ แล้วเลือก "Unhide" แล้วเลือกโฟลเดอร์ที่ต้องการจะ Export รูปภาพ เพียงเท่านี้ก็จะสามารถกู้คืนรูปภาพที่เราล็อคไว้ได้แล้วครับผม


แอพ Photo Locker เป็นเครื่องมือที่สามารถช่วยคุณรักษาความปลอดภัยรูปภาพส่วนบุคคลที่ไม่ต้อง การให้คนอื่นเห็นได้เป็นอย่างดี และระดับการเข้ารหัสของแอพนี้ก็อยู่ในขั้นสูงอีกด้วย ชนิดที่ว่าถ้าคุณทำ SD Card หาย คนที่เก็บการ์ดได้นั้น ก็ไม่สามารถนำไปเปิดรูปภาพดูได้ครับ yes

Joomlart