Buy Original Levitra Online Generic Levitra 10 Mg Generic Levitra (Vardenafil) 20mg Order Generic Levitra Online Buy Levitra Online Cheap Kamagra 100mg Online Kamagra Online Uk Kamagra Oral Jelly Online Pharmacy Kamagra Oral Jelly Buy Online Kamagra 100mg Oral Jelly Lovegra 100mg Tablets Lovegra Sildenafil 100mg Tablet Kamagra Super Online Kamagra Super 100mg Super Kamagra 100mg Sildenafil 60mg Dapoxetine Super Kamagra 100mg Generic Priligy 60 Mg Generic Priligy Side Effects
ผลไม้กินตอนท้องว่าง ลดหุ่นสวยช่วยผิวใส
You are here: ข่าวสาร ผลไม้กินตอนท้องว่าง ลดหุ่นสวยช่วยผิวใส

ผลไม้กินตอนท้องว่าง ลดหุ่นสวยช่วยผิวใส

E-mail Print PDF

หากพูดถึงอาหารว่างหลายคนอาจจะนึกถึงขนมหวานต่างๆ เสิร์ฟกับเครื่องดื่มอุ่นๆ หรือเย็นที่ให้ความหวานไม่แพ้กัน แต่หากสาวๆ กลัวอ้วน เรามาเปลี่ยนของหวานให้กลายเป็นผลไม้เหล่านี้กันดีกว่า

ผลไม้กินตอนท้องว่าง ลดหุ่นสวยช่วยผิวใส

ผลไม้กินตอนท้องว่าง ลดหุ่นสวยช่วยผิวใส

แอปเปิ้ล
ราชาผลไม้ลดน้ำหนักที่ไม่มีติดตู้เย็นคงไม่ได้แล้วสำหรับแอปเปิ้ลที่มีเพคติคในบริเวณเปลือกเป็นจำนวนมาก หั่นกินทั้งทีห้ามปอกเปลือกออกเด็ดขาด เพราะนั่นคือ กากใยอาหารที่สามารถป้องกันท้องผูก ป้องกันมะเร็งลำไส้และยังทำให้เรากินแล้วอิ่มท้องนาน ลดอาการอยากกินจุบจิบได้ดีอีกด้วย

แตงโม
ด้วยเนื้อของมันที่หวานฉ่ำหากแช่ตู้เย็นด้วยแล้ว เหมาะอย่างมากที่จะกินตอนอากาศร้อนๆ ค่ะ ไม่ว่าจะกินทั้งเนื้อหรือนำมาทำเป็นน้ำปั่นก็ทำให้ร่างกายของเราสดชื่น หนักท้องนานได้ดีทีเดียวและยังเป็นผลไม้ที่มีน้ำเยอะกินแล้วทำให้ผิวพรรณเปล่งปลั่งจากภายในสู่ภายนอกได้ด้วย มีดีมากมายแบบนี้ ใครที่อยากกินของหวานแต่กลัวอ้วน หันมากินแตงโมแทนสิคะ รับรองชดเชยกันได้แน่นอน

ผลไม้กินตอนท้องว่าง ลดหุ่นสวยช่วยผิวใส

ผลไม้กินตอนท้องว่าง ลดหุ่นสวยช่วยผิวใส

แก้วมังกร
ผลไม้ที่มาพร้อมความหวานฉ่ำและมากด้วยใยอาหารไม่แพ้ผลไม้ชนิดอื่นๆ หาซื้อกินกันได้ทุกฤดูกาลเช่นกัน เหมาะสมอย่างมากสำหรับกินกับสลัดผักผลไม้และกินเป็นอาหารว่าง หวานฉ่ำแบบนี้ใครอยากสดชื่นอย่าลืมกินแก้วมังกรกันนะคะ

ส้ม
อุดมด้วยใยอาหารสูงมาก โดยเฉพาะใยสีขาวที่ห่อหุ้มผลของมันอยู่นั่นคือ ใยอาหารชั้นดีที่เราไม่ควรลอกทิ้งเด็ดขาด กินส้มแล้วยังให้พลังงานที่ดีต่อสุขภาพด้วย แต่ก็เป็นพลังงานต่ำที่ไม่ทำให้อ้วนแต่อย่างใด ผิวก็ยังสวย ป้องกันปัญหาท้องผูกและเสริมสุขภาพให้แข็งแรง ไม่กินไม่ได้แล้วนะจ๊ะ

ผลไม้กินตอนท้องว่าง ลดหุ่นสวยช่วยผิวใส

ผลไม้กินตอนท้องว่าง ลดหุ่นสวยช่วยผิวใส

ฝรั่ง
เป็นผลไม้ที่สามารถหาซื้อทานกันได้ทุกฤดูกาลจริงๆ ค่ะสำหรับฝรั่ง ซึ่งมีวิตามินซีสูงมากและยังมีโพแทสเซียม ที่นอกจากมีคุณสมบัติช่วยบำรุงผิว สร้างคอลลาเจนและช่วยให้ผิวอ่อนเยาว์ต่อต้านริ้วรอยได้แล้ว ยังดีต่อสาวๆ ที่ต้องการควบคุมน้ำหนักมากทีเดียว เป็นผลไม้ที่ควรกินยามท้องว่างและกินแทนอาหารมื้อเย็นดีสุดๆ ค่ะ

มะละกอสุก
เนื้อนุ่มหวานฉ่ำสุดๆ แถมยังมีเอนไซม์ในการช่วยย่อย ดีต่อระบบย่อยอาหารและระบบขับถ่ายอย่างยิ่ง แถมยังเปี่ยมด้วยวิตามินอีและซีที่ช่วยบำรุงถนอมสายตา บำรุงผิวพรรณและเหมาะเป็นผลไม้ลดความอ้วนกันสุดๆ ตกเย็นมาอย่าลืมกินแทนข้าวกันสักหน่อยนะคะสำหรับมะละกอสุก

เป็นยังไงกันบ้างคะสาวๆ สำหรับผลไม้หลากหลายชนิดที่เรานำมาแนะนำให้สาวๆ ได้รู้จักกัน จัดเป็นผลไม้ที่อุดมด้วยวิตามินแร่ธาตุหลายชนิดกันเลยทีเดียว อยากให้สุขภาพผิวพรรณสวยใสและมีหุ่นกระชับสวย ไม่ทำให้อ้วนด้วยอาหารมื้อว่าง อย่าลืมผลไม้เหล่านี้เด็ดขาดจ้า


ที่มา : http://women.sanook.com/blog/16023/%E0%B8%9C%E0%B8%A5%E0%B9%84%E0%B8%A1%E0%B9%89%E0%B8%81%E0%B8%B4%E0%B8%99%E0%B8%95%E0%B8%AD%E0%B8%99%E0%B8%97%E0%B9%89%E0%B8%AD%E0%B8%87%E0%B8%A7%E0%B9%88%E0%B8%B2%E0%B8%87-%E0%B8%A5%E0%B8%94%E0%B8%AB/

Joomlart