Buy Original Levitra Online Generic Levitra 10 Mg Generic Levitra (Vardenafil) 20mg Order Generic Levitra Online Buy Levitra Online Cheap Kamagra 100mg Online Kamagra Online Uk Kamagra Oral Jelly Online Pharmacy Kamagra Oral Jelly Buy Online Kamagra 100mg Oral Jelly Lovegra 100mg Tablets Lovegra Sildenafil 100mg Tablet Kamagra Super Online Kamagra Super 100mg Super Kamagra 100mg Sildenafil 60mg Dapoxetine Super Kamagra 100mg Generic Priligy 60 Mg Generic Priligy Side Effects
มาร์คหน้าด้วยมะละกอ สูตรหล่อหน้าใสไร้สิว
You are here: ข่าวสาร มาร์คหน้าด้วยมะละกอ สูตรหล่อหน้าใสไร้สิว

มาร์คหน้าด้วยมะละกอ สูตรหล่อหน้าใสไร้สิว

E-mail Print PDF

นอกเหนือจากคุณประโยชน์ที่ได้จากการทานแล้ว เนื้อของมะละกอสุกยังสามารถทำเป็นมาส์กพอกหน้าได้อย่างดีด้วย เพราะอุดมไปด้วยวิตามินซีและอีสูง ซึ่งมีคุณสมบัติที่ช่วยในเรื่องลดความมันบนใบหน้า ลบรอยด่างดำ ช่วยขัดเซลล์ผิวที่ตายแล้ว ทำให้ผิวชุ่มชื้นและนิ่มนวลอีกด้วย และในวันนี้เรามีสูตรมาส์กหน้ามาให้สาวๆ ที่อยากผิวดีด้วยวิธีง่ายๆ กันทั้งหมด 3 สูตรเลย

1 สูตรมะละกอลบรอยด่างดำ บดมะละกอสุกให้ละเอียด พอกหน้าทิ้งไว้สัก 10 นาที แล้วล้างออก จะช่วยลบรอยด่างดำบนใบหน้าได้

2 สูตรช่วยทำให้ผิวนุ่มชุ่มชื้นด้วยมะละกอและกล้วยหอม สูตรนี้จะเห็นผลได้ชัดเจนมากที่สุดเลย แค่มาส์กครั้งแรกก็สัมผัสถึงความนุ่มของผิวหน้า

ส่วนผสม : 1. มะละกอสุกบด 3 ช้อนโต๊ะ 2. กล้วยหอมบด 2 ช้อนโต๊ะ 3. น้ำผึ้ง 1 ช้อนโต๊ะ 4. น้ำมะนาว 1 ช้อนชา

วิธีทำ : ผสมทุกอย่างให้เข้ากัน ใส่กระปุกที่มีฝาปิด แช่เย็นไว้ให้เย็นนำมาพอกหน้าทิ้งไว้ประมาณ 30-60 นาที ล้างออกด้วยน้ำสะอาด

3 สูตรผิวเนียน ช่วยให้ผิวนุ่มเนียนน่าสัมผัสยิ่งขึ้น

ส่วนผสม : 1. มะละกอสุกบด 3 ช้อนโต๊ะ 2. น้ำมันงา 3 ช้อนชา 3. กลิ่นลาเวนเดอร์เล็กน้อย

วิธีทำ : ผสมทุกอย่างในถ้วยให้เข้ากันแล้วนำไปแช่ในน้ำร้อน ให้ส่วนผสมทั้งหมดพออุ่นๆ นำไปพอกหน้า ใช้ผ้าขนหนูชุบน้ำอุ่นๆ บิดให้พอหมาดๆ ปิดหน้าทิ้งไว้สัก 15 นาที แล้วล้างออก

Joomlart